Chúng ta

Synnex FPT cùng CP Plus mở rộng thị phần camera an ninh

Thứ ba, 9/7/2019 | 11:58 GMT+7

Synnex FPT vừa chính thức trở thành nhà phân phối của thương hiệu hàng đầu thế giới về camera an ninh.

CP Plus là nhãn hàng đầu tiên về camera giám sát được phân phối bởi Synnex FPT. Sự hợp tác này mở ra một sức mạnh song phương, tiến tới kỳ vọng chiếm lĩnh thị trường camera an ninh tại Việt Nam. Đó là sức mạnh từ giá trị thương hiệu nổi tiếng thế giới trong giải pháp giám sát và an ninh chuyên dụng cùng một nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam về các thiết bị công nghệ.

Đại diện nhà Phân phối cho biết, mục tiêu của Synnex FPT là đa dạng hóa mặt hàng, mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm tốt bậc nhất từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới. "Chúng tôi cân nhắc và đánh giá cẩn thận những nhu cầu của thị trường trong nước nhằm phân phối tốt những thiết bị cần thiết đến người tiêu dùng tại Việt Nam”. 

synnex-cpplus-7090-1562641949.jpg

Trang của Synnex FPT mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng tại Việt Nam sản phẩm CP Plus với nhiều mức giá và nhu cầu sử dụng

CP Plus được ghi nhận cho hành trình phát triển nhanh, lọt Top 4 các công ty về giải pháp an ninh của thế giới, Top 2 châu Á về thương hiệu camera an ninh và giám sát. Các sản phẩm CP Plus trước khi được ra mắt thị trường đều vượt qua các bài kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo các chứng nhận quốc tế như UL, CE, FCC... Đồng thời đây cũng là nhãn hàng có quy trình và hệ thống đạt chuẩn ISO/IEC 27001:2013 về các yêu cầu của ngành quản lý bảo mật thông tin.

Giờ đây, thông qua mạng lưới phân phối sản phẩm công nghệ lớn bậc nhất với hơn 2.771 đại lý tại 63/63 tỉnh thành cùng hệ thống 12 trung tâm dịch vụ bảo hành, sửa chữa FPT Services lớn trên cả nước, các doanh nghiệp trong nước có thể dễ dàng tiếp cận các thiết bị CP Plus để thiết lập giải pháp an ninh toàn diện cho các công trình khách sạn, bệnh viện, trường học, nhà ở… Đặc biệt, nhà Phân phối FPT cho hay các sản phẩm CP Plus còn đi kèm chế độ 1 đổi 1 mới giúp đảm bảo tốt hơn quyền lợi của khách hàng khi sử dụng.

Tại thị trường Việt Nam, CP Plus mang đến nhiều lựa chọn về nhu cầu, mức giá và đối tượng sử dụng. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc khách hàng hộ gia đình, các star-up đến các doanh nghiệp lớn, chuỗi siêu thị có nhu cầu quản lý tập trung, phân quyền với các tính năng thông minh, chất lượng hình ảnh cao. Trong đó, mức giá thấp nhất cho dòng sản phẩm hộ gia đình với yêu cầu chất lượng hình ảnh tương đối chỉ từ 849.000 đồng.

Với sản phẩm mới, nhà phân phối Synnex FPT cũng đặc biệt giới thiệu các dòng cận - cao cấp với khả năng đáp ứng tốt bài toán ngân sách và cấu hình phù hợp với các môi trường văn phòng hoặc các trung tâm thương mại hiện nay. Các thiết bị giám sát này thuộc dòng camera IP với độ phân giải lên đến 4K. Để giúp nâng cao chất lượng ghi hình, CP Plus cũng đưa vào các dòng này công nghệ xử lý hình ảnh màu trong điều kiện ánh sáng cực thấp 0.0005 lux, công nghệ Fish eye.

Loạt công nghệ hỗ trợ khác bao gồm chống ngược sáng thực DWDR, chế độ ngày đêm (ICR), tự động cân bằng ánh sáng trắng AWB, chức năng giảm nhiễu số 3D-DNR, chống sương mù Defog, ROI, chức năng tự động điều chỉnh độ lợi sáng- AGC hay tầm xa hồng ngoại đến 100m. 

614MPiw99TL-SX679-3087-1562641949.jpg

Chỉ trong mức giá 2,99 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu camera giám sát CP-VNC-V21R3 hoặc CP-VNC-T21R3-V2 với tầm xa hồng ngoại lên đến 30m.

Bên cạnh dòng camera quan sát phổ thông, CP Plus còn mang đến những giải pháp an ninh thông minh với các tính năng tiên tiến như: phát hiện vượt rào, nhận diện gương mặt kết hợp với chấm công, nhận diện bảng số xe, camera tầm nhiệt… Các sản phẩm này phù hợp với các tòa nhà văn phòng lớn, các trung tâm mua sắm, giúp người quản trị kịp thời phát hiện những tình huống vi phạm an ninh.

Đi kèm với camera analog và IP lần lượt là đầu ghi DVR và NVR nhằm hỗ trợ quản lý, lưu trữ dữ liệu cho camera. Các đầu ghi này hỗ trợ từ 4 kênh lên đến 128 kênh với khả năng truy cập cùng lúc tối đa 128 người. Ngoài ra, các dòng đầu ghi CP Plus còn có thể tương thích với các thương hiệu camera khác trên thị trường.

Các sản phẩm hiện đang được phân phối bởi Synnex FPT. Người dùng có thể tìm mua sản phẩm tại chuỗi đại lý của Synnex FPT như: Khang Thịnh, T2Q, Vạn Phát Hưng, IBS Việt Nam, Công Nghệ Việt, Tiến Hùng, AD&D Việt Nam, Thế Kỷ. Chi tiết tham khảo tại đây.

FPT Trading (sau này là Synnex FPT) được thành lập ngày 13/5/2009 từ sự hợp nhất của 3 công ty: Công ty Phân phối FPT (FDC), Công ty Sản phẩm Công nghệ Di động FPT (FMB) và Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail). 

Năm 2013, FPT Retail tách khỏi FPT Trading theo định hướng tái cơ cấu hoạt động kinh doanh của tập đoàn. Từ đây, FPT Trading chỉ còn lại ngành nghề kinh doanh cốt lõi là sản xuất và phân phối các sản phẩm công nghệ thông tin và viễn thông. 

Năm 2017, FPT ký thỏa thuận hợp tác đầu tư với Synnex. FPT Trading đổi tên thành Synnex FPT.

Với trụ sở đặt tại 4 tỉnh, thành lớn là Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Synnex FPT hiện có mạng lưới phân phối sản phẩm công nghệ lớn nhất với hơn 2.771 đại lý tại 63/63 tỉnh, thành trên cả nước. Thông qua hệ thống này, sản phẩm công nghệ của gần 40 đối tác là các thương hiệu công nghệ nổi tiếng thế giới được đưa đến với người tiêu dùng Việt Nam.

>> Synnex FPT tung loạt máy tính được ưa chuộng nhất thị trường

Thủy Minh

Ý kiến

()