Chúng ta

Synnex FPT chính thức phân phối sản phẩm gia dụng MODENA tại Việt Nam

Thứ sáu, 12/1/2024 | 16:22 GMT+7

Ngày 12/1/2024, Synnex FPT và MODENA đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm cung cấp các sản phẩm điện tử gia dụng thông minh hàng đầu cho thị trường Việt Nam. Sự kiện ký kết này nằm trong chuỗi hoạt động của doanh nghiệp tháp tùng Thủ tướng Indonesia sang thăm và làm việc tại Việt Nam.

-5608-1705051302.jpg

Chủ tịch Synnex FPT Dương Dũng Triều trao thỏa thuận hợp tác với ông Sung Yong Hong, GĐ điều hành tập đoàn MODENA.

Thỏa thuận hợp tác này một lần nữa khẳng định tham vọng của nhà phân phối trong việc mở rộng ngành hàng, tăng trưởng gấp đôi sau mỗi 3 năm với vị thế công ty dịch vụ phân phối tỷ đô đẳng cấp thế giới và số 1 tại Việt Nam. Theo thỏa thuận hợp tác, Synnex FPT dự kiến sẽ phân phối chính hãng các sản phẩm của MODENA tại thị trường Việt Nam gồm 5 dải sản phẩm chính: lò nướng, bếp từ, tủ lạnh, máy rửa bát và hút mùi.

Thương hiệu gia dụng nổi tiếng đến từ Italia nhận định, sau đại dịch Covid 19, cuộc sống và hành vi của người tiêu dùng đã trở nên kết nối đa chiều hơn. Hầu hết người dùng đều có mong muốn sở hữu sản phẩm thỏa mãn tối đa phong cách sống kết nối số, được thiết kế phù hợp với văn hóa và truyền thống tại địa phương.

Tại Việt Nam, một bộ phận lớn người dùng gia đình đang có xu hướng quan tâm và thực hành lối sống tỉnh thức với ưu tiên hàng đầu về tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường bền vững vì sức khỏe của bản thân. Sản phẩm của Modena được thiết kế với sứ mệnh làm cho cuộc sống dễ dàng hơn với logic tích hợp giữa công nghệ hiện đại và mức giá phù hợp nhằm đơn giản hóa việc nhà mỗi ngày, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Là thương hiệu gia dụng lâu đời, các sản phẩm mang thương hiệu MODENA hướng tới thiết kế sang trọng, hiệu năng cao trong tầm giá phù hợp, thân thiện với người dùng, tiết kiệm năng lượng và an toàn.

-5648-1705051302.jpg

GĐ điều hành tập đoàn MODENA Sung Yong Hong.

Ông Sung Yong Hong, GĐ điều hành tập đoàn MODENA, cho biết bắt tay cùng Synnex FPT, MODENA giới thiệu đến thị trường những sản phẩm xuất sắc, vượt bậc trong sứ mệnh đáp ứng mong đợi của người tiêu dùng Việt Nam, mang đến những trải nghiệm nâng tầm cuộc sống hàng ngày. "Cùng nhau, chúng tôi đang cách mạng hóa không gian sống, thiết lập nên những tiêu chuẩn mới cho các thiết bị gia dụng cao cấp. Tầm nhìn của chúng tôi không chỉ dừng lại ở sản phẩm, mà còn mong muốn nâng cao phong cách sống và chạm đến trái tim của những người tiêu dùng sành sỏi tại Việt Nam.Hành trình này tái định nghĩa về giá trị của những thiết bị gia dụng cao cấp, hiện thực hóa bản chất của MODENA - thương hiệu mang sứ mệnh nâng tầm cuộc sống”.

Đánh giá cao chiến lược phát triển của Modena tại Việt Nam, Chủ tịch Synnex FPT Dương Dũng Triều  nhấn mạnh: “Năm 2024, Synnex FPT phấn đấu tiếp tục duy trì vị thế là nhà cung cấp dịch vụ phân phối dẫn đầu khu vực và đang nỗ lực tìm kiếm thêm các đối tác kinh doanh mới trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng. Với xu hướng thị trường ngày càng quan tâm đến cuộc sống công nghệ thông minh, mối quan hệ hợp tác giữa Synnex FPT và MODENA sẽ mang lại tiềm năng phát triển to lớn trong những năm tới. Cảm ơn Modena đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi làm nhà phân phối tại thị trường Việt Nam”. Bên cạnh đó, đại diện của nhà phân phối còn bày tỏ mong muốn MODENA tiếp tục phát triển hệ sinh thái sản phẩm gia dụng thông minh, có các chính sách phù hợp cho hệ thống phân phối sản phẩm, từ đó hiện thực hóa cơ hội tăng trưởng bùng nổ.

-9161-1705051302.jpg

Chủ tịch Synnex FPT Dương Dũng Triều.

Với kinh nghiệm hơn 30 năm hoạt động trong ngành phân phối cùng hệ thống kênh bán rộng rãi (hơn 3800 đại lý và 8000 điểm bán), Synnex FPT đã đưa hàng triệu sản phẩm và giải pháp công nghệ chất lượng cao về Việt Nam. Thoả thuận hợp tác lần này với thương hiệu MODENA một lần nữa khẳng định vị thế công ty dịch vụ phân phối tỷ đô đẳng cấp thế giới của Synnex FPT, trong tầm nhìn hiện thực hóa mục tiêu trở thành nhà phân phối đa ngành nghề số 1 tại Việt Nam.

MODENA được thành lập vào những năm 1960 tại miền bắc Italia, định danh là một tập đoàn điện tử và công nghệ toàn cầu. Kể từ năm 1981, MODENA đã chuyển chiến lược hoạt động của mình sang châu Á. Lĩnh vực hoạt động của hãng này bao gồm thiết bị Gia dụng, Công nghiệp, Công nghệ, Sức khỏe, các sản phẩm di động và năng lượng, được hỗ trợ bởi một phòng thiết kế sáng tạo tại Ý và các trung tâm nghiên cứu và phát triển trên khắp thế giới.

Thu Hiền

Ý kiến

()