Chúng ta

Sinh viên tiếp cận cơ hội việc làm tại FPT Software

Thứ sáu, 3/4/2015 | 10:32 GMT+7

Cuối tháng 3, đại diện FPT Software tham dự chương trình “Hội nghị học tốt”  dành cho toàn thể sinh viên Điện tử viễn thông, Đại học Bách khoa Hà Nội.

Chương trình thu hút gần 800 sinh viêm tham dự. Chia sẻ tại buổi gặp mặt, Phó Giám đốc tuyển dụng khu vực miền Bắc FPT Software Phạm Ngọc Hà giới thiệu về chương trình “Du học Nhật Bản cùng FPT Software” và mục tiêu 10.000 kỹ sư cầu nối của công ty trong giai đoạn 2014-2018. Theo đó, FPT Software sẽ bảo lĩnh tài chính để học viên được vay toàn bộ chi phí cho việc du học một năm tại Trung tâm Đào tạo ngôn ngữ MEROS (Nhật Bản).

[Caption]Giám đốc Kỹ thuật mảng Embedded SW development FSU1, FPT Software Nguyễn Sơn Hành đã chia sẻ về những cơ hội việc làm tại các thị trường của đơn vị.

Giám đốc Kỹ thuật mảng Embedded SW development FSU1, FPT Software Nguyễn Sơn Hành đã chia sẻ về những cơ hội việc làm tại các thị trường của đơn vị.

Liên quan đến chủ đề công nghệ, Giám đốc Kỹ thuật mảng Embedded SW Development FSU1, FPT Software Nguyễn Sơn Hành đã chia sẻ về những cơ hội việc làm tại các thị trường của đơn vị, đặc biệt là những ứng dụng của kỹ thuật nhúng trong cuộc sống hằng ngày, và những dự án mà FPT Software đang triển khai cùng các đối tác tại thị trường Nhật, Mỹ...

Lê Hữu Hiếu, sinh viên K55 Điện tử viễn thông, cho biết:“ Em rất quan tâm đến chương trình du học tại Nhật Bản, tuy nhiên, em cần rèn luyện thêm khả năng lập trình cũng như tiếng Nhật để đủ điều kiện nộp hồ sơ. Ngoài ra, phần anh Hà chia sẻ cũng rất hấp dẫn và em sẽ chủ động liên hệ với anh để tìm hiểu thêm”.

Hoàng Anh

Ý kiến

()