Chúng ta

Sếp kỹ thuật mách cách kiếm tiền cho salesman

Thứ năm, 3/11/2016 | 09:36 GMT+7

Muốn bán hàng nhanh và nhiều, ngoài kiến thức về sản phẩm, dịch vụ, nhân viên kinh doanh còn phải thấu hiểu các vấn đề liên quan đến mạng lưới, hạ tầng của FPT Telecom. Hai lãnh đạo INF và PNC sẽ ‘tiết lộ tuyệt chiêu’ nhanh và chắc cho salesman trong talkshow “Café sáng cùng Ban Giám đốc Vùng 5”.

Sự kiện sẽ diễn ra sáng ngày 5/11 tại Cafe sân vườn Kỳ Ngộ, số 115 Lê Văn Quới, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, là số thứ ba của chuỗi chương trình đặc biệt dành cho cán bộ nhân viên kinh doanh Sài Gòn với hai khách mời là anh Vũ Đức Huy, Giám đốc Trung tâm Quản lý và Phát triển hạ tầng miền Nam (INF) và anh Phạm Như Hoài Bảo, Giám đốc Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam (PNC).

cafe-sang-vung5_1478082281.jpg

“Cafe sáng thứ 7” số thứ ba sẽ đề cập trực tiếp cũng như đưa ra những phương thức tháo gỡ các vấn đề khó khăn trên một cách triệt để và cụ thể. Hai khách mời là GĐ INF Vũ Đức Huy (trái) và GĐ PNC Phạm Như Hoài Bảo.

Tại FPT Telecom, phần lớn thu nhập của salesman được tính trên số hợp đồng. Những nhân viên kinh doanh giỏi, nhanh nhạy có thể nhận mức lương trên 20 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, nhiều hợp đồng không thể triển khai do salesman chưa nắm rõ tình trạng hạ tầng; nhiều trường hợp phải ngậm ngùi tiếc nuối, chấp nhận mất hợp đồng về tay đối thủ chỉ vì những lý do liên quan đến hạ tầng, port map, tập điểm, đường truyền… Hai diễn giả khách mời của “Café sáng cùng Ban Giám đốc Vùng 5” sẽ chia sẻ, giải đáp mọi thắc mắc về kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm xử lý tình huống liên quan đến các vấn đề kỹ thuật.

Giám đốc INF Vũ Đức Huy không chỉ vững về chuyên môn cũng như kinh nghiệm “chinh chiến” trong nhiều dự án lớn như kế hoạch SWAP (chuyển đổi cáp đồng sang cáp quang), ngầm hóa, di dời hạ tầng… mà anh còn được biết đến là một quản lý kỹ lưỡng và quyết liệt trong việc đảm bảo chất lượng hệ thống. Với sự đa dạng về kiến thức chuyên môn, am hiểu sâu sắc về cơ sở vận hành mạng lưới hạ tầng Viễn thông FPT, những câu chuyện của anh Huy chia sẻ tại buổi talkshow hứa hẹn cung cấp nhiều kiến thức cần thiết, bài học kinh nghiệm, giúp các salesman có thêm hành trang trong việc bán hàng.

Trong khi đó, Giám đốc PNC Phạm Như Hoài Bảo đang quản lý lực lượng khoảng 3.000 nhân viên kỹ thuật phụ trách triển khai và bảo trì dịch vụ của FPT Telecom, từ Vùng 4 đến Vùng 7. Trước khi là Giám đốc PNC, anh Bảo từng giữ vai trò PGĐ Trung tâm Quản lý cước.

"Café sáng thứ Bảy cùng Ban Giám đốc Vùng 5" là sân chơi mới dành cho các nhân viên, đặc biệt là nhân viên kinh doanh, có thêm những bài học kinh nghiệm từ các khách mời tham gia chương trình. Chuỗi chương trình dự kiến được tổ chức luân phiên tại các văn phòng giao dịch thuộc Vùng 5.

Tham gia sự kiện, nhân viên FPT Telecom Sài Gòn được tự do hỏi và đặt vấn đề đến lãnh đạo thông qua từng chủ đề và diễn giả đến từ các lĩnh vực: Chăm sóc khách hàng, kỹ thuật, nhân sự... theo từng số cùng sự đồng hành xuyên suốt của anh Phạm Thanh Tuấn, Giám đốc Vùng 5, và chị Trần Thị Ngọc Điều, PGĐ Vùng 5. 

FPT Telecom Sài Gòn (Vùng 5) có 11 trung tâm kinh doanh phân chia theo khu vực và Trung tâm Phát triển dự án. Cụ thể: Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn (TTKD SG) 1 (quận 9); TTKD SG 2 (quận 5, quận 6 và quận 8); TTKD SG 3 (quận Gò Vấp, Phú Nhuận và quận Tân Bình); TTKD SG 4 (quận 1, quận 4, quận 7 và huyện Nhà Bè); TTKD SG 5 (quận Bình Thạnh và quận 2); TTKD SG 6 (quận 3, quận 10, quận 11 và quận Tân Phú); TTKD SG 7 (huyện Củ Chi); TTKD SG 8 (quận Thủ Đức); TTKD SG 9 (quận 12 và huyện Hóc Môn); TTKD SG 10 (huyện Bình Chánh); TTKD SG 11 (quận Bình Tân).

Vùng 5 hiện có khoảng 600 CBNV với lượng khách hàng lớn nhất FPT Telecom.

>> Chiến binh nhà Cáo tranh tài giành thưởng 350 triệu đồng

Chi Vy

Ý kiến

()