Chúng ta

Sếp FPT Telecom chỉ cách giúp sinh viên không thất nghiệp

Thứ sáu, 22/4/2016 | 15:09 GMT+7

Chia sẻ những kinh nghiệm để ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng chính là nội dung của chương trình FPT Leader talk số 16, diễn ra vào 8h30 ngày 23/4, tại Hội trường H.H1, ĐH Kinh tế Kỹ thuật công nghiệp Hà Nội.

Hai lãnh đạo FPT Telecom tham gia chương trình lần này là anh Nguyễn Phương Hùng, GĐ Trung tâm phát triển dự án, và anh Nguyễn Anh Đức, GĐ kinh doanh khu vực Hà Nội. 

Poster của chương trình.

Poster của chương trình.

Với chủ đề "How to not be unemployed", Leader talk số 16 sẽ đề cập tới những câu chuyện lập nghiệp, những trải nghiệm thực tế của các lãnh đạo trẻ FPT Telecom nhằm giúp sinh viên định hướng nghề nghiệp và đưa ra những quyết định đúng đắn cho tương lai. Trong vai trò MC, Trưởng phòng tuyển dụng FPT Telecom Nguyễn Quốc Chư sẽ giới thiệu, tư vấn cho sinh viên cơ hội nghề nghiệp tại FPT cũng như FPT Telecom.

Trước đó, vào đầu tháng 4, một chương trình tương tự của FPT Telecom với sự góp mặt của GĐ Vùng kinh doanh 2 Trần Thanh Hà và PGĐ Trung tâm quản lý - Phát triển Hạ tầng phía Bắc Phan Văn Khoa, tổ chức tại Học viện kỹ thuật quân sự Hà Nội, đã thu hút hơn 300 sinh viên tham dự. Buổi nói chuyện đã tìm lời giải cho bài toán "việc nhàn, lương cao".

FPT Leader Talk là chương trình giao lưu giữa lãnh đạo Tập đoàn FPT với sinh viên các trường đại học trên toàn quốc do Ban Nhân sự FPT tổ chức từ năm 2013, nhằm giải đáp thắc mắc của sinh viên về cơ hội nghề nghiệp và con đường phát triển trong tương lai. Đồng thời giúp các em tiếp cận những góc nhìn khác nhau về việc lựa chọn nghề nghiệp từ kinh nghiệm thực tế của lãnh đạo trẻ FPT.

Tô Ngà - Tuấn Anh

Ý kiến

()