Chúng ta

Sendo.vn tặng voucher giảm giá đến 2 triệu đồng khi mua phụ kiện

Thứ sáu, 28/6/2019 | 08:47 GMT+7

Trong tháng 7, khách hàng mua điện thoại tại FPT Shop trên trang thương mại điện tử Sendo.vn sẽ được tặng phiếu mua hàng phụ kiện giá trị lên tới 2 triệu đồng.

Từ 1-31/7, Sendo.vn dành tặng khách hàng chương trình “Mùa hè không nóng” mã Voucher đến 2 triệu cho đơn hàng phụ kiện khi mua sản phẩm điện thoại của FPT Shop với giá trị trên 3 triệu đồng (không bao gồm các sản phẩm điện thoại iPhone của Apple). Phiếu mua hàng này có thể sử dụng để mua phụ kiện tại trang trên tùy theo giá trị điện thoại đã mua. 

Sendo-tang-voucher-giam-gia-de-9327-7860

Sendo dành tặng quý khách hàng chương trình "Mùa hè không nóng" mã Voucher đến 2 triệu cho đơn hàng phụ kiện khi mua sản phẩm điện thoại của FPT Shop trong tháng 7.

Chương trình áp dụng đối với các dòng điện thoại của Samsung, Oppo, Vivo, Realme, Xiaomi. Mỗi giá trị điện thoại sẽ tương ứng với mỗi phiếu mua hàng phụ kiện, như: điện thoại có giá từ 3-4 triệu đồng sẽ được tặng phiếu mua hàng phụ kiện 300.000 đồng; điện thoại từ 4-6 triệu sẽ được tặng phiếu 500.000 đồng;... Phiếu mua hàng phụ kiện giá trị lớn nhất là 2.000.000 đồng đối với điện thoại có mức giá trên 20 triệu đồng. Thông tin chi tiết xem mục thể lệ tại đây.

Để được hưởng ưu đãi, người mua cần truy cập link này để đặt sản phẩm điện thoại, hoàn tất thanh toán sản phẩm điện thoại tại cửa hàng thì sẽ nhận được 1 mã voucher (phiếu mua hàng phụ kiện) in trên hoá đơn thanh toán, rồi truy cập link trên để đặt hàng sản phẩm phụ kiện muốn mua và nhập mã voucher vừa nhận được rồi thực hiện theo hướng dẫn.

Mỗi voucher chỉ được sử dụng một lần, thông tin (tên và SĐT) mua điện thoại phải trùng với thông tin mua phụ kiện nhập mã giảm giá. Số lượng mã Voucher có hạn và có thể được sử dụng hết trước thời hạn,… Thông tin chi tiết xem thể lệ tại đây.

Sàn TMĐT Sendo.vn ra đời vào tháng 9/2012, là dự án trực thuộc Công ty CP Dịch vụ Trực tuyến FPT. Năm 2014, Sendo.vn đã nhận đợt đầu tư đầu tiên từ các tập đoàn Nhật Bản như SBI, Digital Garage, Beenos, Beenext. Tiếp đó, tháng 8/2018, Sendo.vn đã nhận thêm khoản đầu tư lớn lên đến 51 triệu USD từ 8 nhà đầu tư gồm SBI Nhật Bản, SoftBank Ventures Korea, Daiwa PI Partners và SKS Ventures, FPT, eContext Asia, BeeNext và Beenos. Năm 2018 cũng chứng kiến tốc độ tăng trưởng vượt bậc của Sendo.vn, đứng thứ 6 trong top 10 sàn TMĐT hàng đầu Đông Nam Á (theo iPrice). Hiện Sendo.vn là một trong những sàn TMĐT hàng đầu Việt Nam, phục vụ hơn 10 triệu khách hàng với 300.000 nhà bán hàng trên toàn quốc.

>> CEO Sendo.vn: ‘Vận hành thuần túy đã có lãi’

Tiến Rinh

Ý kiến

()