Chúng ta

Sen Đỏ mở game livestream 100 triệu đồng mừng sinh nhật

Thứ năm, 30/5/2019 | 14:05 GMT+7

20h ngày 30/5, sàn thương mại điện tử Sen Đỏ sẽ thực hiện livestream tương tác với tổng giải thưởng lên đến 100 triệu đồng cho người dùng, nhân dịp sinh nhật 7 tuổi.

Sen Đỏ sẽ tổ chức trò chơi trực tuyến do diễn viên Sam làm MC, đặt câu hỏi để người chơi trả lời. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng, Sen Đỏ là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam thực hiện livestream tương tác trên Facebook.

Thể lệ và cách thức tham gia game khá đơn giản, tạo điều kiện để tất cả người chơi có thưởng. Cụ thể, chỉ cần đoán đáp án của những câu hỏi mà người dẫn chương trình đưa ra (như tên sản phẩm, giá tiền...) sau đó bình luận (comment) theo cú pháp mà Sendo.vn đã quy định là có cơ hội chiến thắng, giành giải thưởng của chương trình.

tieu-su-hot-girl-dien-vien-sam-8072-5173

Hotgirl Sam sẽ là MC của game livestream do Sen Đỏ tổ chức vào tối nay.

"Người chơi có thể tham khảo thông tin trên Sen Đỏ để trả lời câu hỏi. Càng về sau, câu hỏi càng hấp dẫn, đồng nghĩa với giá trị của quà tặng cũng tăng lên", đại diện sàn thương mại điện tử chia sẻ.

Trò chơi này có cách thức tương tự như Confetti - game tương tác trên nền tảng Facebook gây sốt châu Á, được hàng trăm nghìn người Việt yêu thích. Sam từng làm người dẫn chương trình của game này trong mùa một. Hiện tại dù đã chia tay Confetti nhưng cô vẫn nhận nhiều sự ủng hộ của fan.

Nếu trong Confetti, người chơi phải trả lời đúng 10 câu hỏi mới nhận được giải thưởng tiền mặt, thì tại trò chơi của Sen Đỏ, mọi người chỉ cần trả lời đúng một câu là có quà. Chỉ cần theo dõi livestream cũng có cơ hội nhận nhiều voucher và quà tặng giá trị.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 7, sàn thương mại điện tử Sen Đỏ ra mắt sự kiện khuyến mãi lớn nhất năm "Sinh nhật Sendo - Ai cũng có quà". Chương trình kéo dài từ ngày 24/5 đến hết ngày 31/5 với hàng triệu mặt hàng giảm giá mạnh cùng nhiều chương trình khuyến mãi. Riêng ngày 31/5, Sen Đỏ giảm giá tất cả ngành hàng, với 250.000 sản phẩm từ 12.000 shop giảm kịch trần, vận chuyển 0 đồng cho mọi đơn hàng.

>>  Sen Đỏ miễn phí thanh toán cho tất cả người bán hàng

Trần Vũ

Ý kiến

()