Chúng ta

SCSK vinh danh FPT Japan bằng 2 giải thưởng danh giá

Thứ tư, 14/6/2023 | 09:10 GMT+7

FPT Japan được SCSK đánh giá cao, đưa vào “Core: 10 Partner” 2022 và là đối tác có tỷ lệ tăng trưởng top 1 tại sự kiện Core partner conference diễn ra vào ngày 13/6 tại Nhật.

Năm qua, FPT đã đẩy mạnh xây dựng quan hệ song phương, không ngừng nỗ lực dành được sự tin tưởng, mở rộng kinh doanh đối với nhiều phòng ban, góp phần vào sự phát triển của tập đoàn SCSK.

Cụ thể, trong năm 2022 giao dịch giữa 2 tập đoàn đạt mức tăng trưởng 168%. Chỉ trong 4 năm FPT đã nhanh chóng từ nhóm “Core:10 Next” lọt vào top “Core:10 Partner” một cách ngoạn mục. Thành tích này là chưa từng có đối với các đối tác quan trọng - Core partner - khác của SCSK.

-2578-1686708523.jpg

PTGĐ FPT Software kiêm CEO FPT Japan nhận vinh danh từ SCSK.

Core partner conference là sự kiện do SCSK tổ chức thường niên từ 2018 nhằm chia sẻ chiến lược trung hạn cũng như vinh danh các Core partner có đóng góp lớn đối với hoạt động kinh doanh của SCSK - công ty CNTT Nhật Bản doanh thu tới 400 tỷ Yên.

Đây là lần đầu tiên FPT được mời tham dự Core Partner Conference, và nhận 2 giải thưởng danh giá cùng lúc. Giải thưởng này khẳng định những đóng góp to lớn cả về lượng và chất của FPT, trở thành đối tác chiến lược chủ lực trong hàng trăm đối tác của SCSK. Điều này cũng giúp thúc đẩy quan hệ song phương, tạo tiền đề để mở rộng kinh doanh, đi sâu vào các chương trình chiến lược của tập đoàn này.

SCSK là khách hàng chiến lược của FPT Japan. Với những kết quả tích cực từ năm 2022, năm nay FPT Japan đặt mục tiêu doanh số 12 triệu USD, tăng trưởng 54%.

Hiện FPT tập trung các mảng SAP, ProActive, Java, Legacy migration, Mobility và sẽ mở rộng đẩy mạnh mảng Lowcode với tập đoàn này trong thời gian tới.

T.T

Ý kiến

()