Chúng ta

'SAP ERP giúp Đạm Cà Mau nâng tầm quản trị'

Thứ ba, 5/1/2016 | 11:18 GMT+7

“Năm 2016 được PVCFC đặt trọng tâm là năm của quản trị. Và hệ thống ERP là một trong những điểm nổi bật về sự đổi mới công tác quản trị của công ty", TGĐ PVCFC Bùi Minh Tiến nhấn mạnh.

Trong ngày đầu tiên của năm mới (ngày 1/1), FPT IS ERP chính thức golive thành công hệ thống quản trị SAP ERP cho Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) sau hơn 8 tháng triển khai. 

Dự án hệ thống quản trị SAP ERP do FPT IS triển khai cho Đạm Cà Mau gồm 6 phân hệ chính: Quản trị mua hàng và quản trị kho (MM), Quản trị bán hàng (SD), Quản trị sản xuất (PP), Kế toán quản trị (CO), Quản trị kế toán tài chính (FI), Kế toán hợp nhất (CS). 

Đại diện Ban lãnh đạo và đội dự án 2 bên tại lễ vận

Trong ngày đầu tiên của năm mới , FPT IS ERP đã chính thức golive thành công hệ thống quản trị SAP ERP cho PVCFC sau hơn 8 tháng triển khai. Ảnh: PVCFC.

Hệ thống sẽ được áp dụng tại 4 đơn vị thành viên trực thuộc Công ty Đạm Cà Mau (gồm văn phòng ở Hà Nội và Cà Mau, chi nhánh tại TP HCM, nhà máy Đạm Cà Mau) và Công ty Cổ phần Bao bì Dầu khí Việt Nam tại Bạc Liêu. 

“2016 được PVCFC đặt trọng tâm là năm của quản trị. Và hệ thống ERP là một trong những điểm nổi bật về sự đổi mới trong công tác quản trị của công ty. Hiện tại, dự án thành công bước đầu trong bối cảnh PVCFC hoàn thành vượt mức tất cả chỉ tiêu năm 2015. Chúng ta hiểu rằng khi dự án ERP thành công, PVCFC sẽ được nâng lên thêm một tầm cao mới. Sự kiện golive một lần nữa đánh dấu cột mốc mới trong suốt quá trình nỗ lực xây dựng, thực hiện dự án ERP”, GĐ PVCFC Bùi Minh Tiến chia sẻ. 

Hóa đơn đầu tiên được in từ hệ thống ERP.

Hóa đơn đầu tiên được in từ hệ thống ERP. Ảnh: PVCFC.

Sau tuyên bố chính thức vận hành, hệ thống ERP tại PVCFC đã cập nhật thông tin khách hàng, quản lý quan hệ khách hàng, hỗ trợ công tác bán hàng, quản lý các hoạt động chăm sóc khách hàng, lập kế hoạch và theo dõi thực hiện kế hoạch chiến dịch marketing và nghiên cứu phát triển thị trường. Ngay từ ngày đầu năm mới, tất cả phòng ban liên quan, ban điều hành dự án chỉ áp dụng duy nhất hệ thống mới này thay thế cho hệ thống cũ.

Được đánh giá là đơn vị có nhiều kinh nghiệm nhất trong lĩnh vực giải pháp ERP cho khối doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam, FPT IS đã triển khai ứng dụng ERP cho hơn 100 doanh nghiệp, trong đó có nhiều công ty, tập đoàn đặc thù.  Hiện FPT IS có nguồn lực triển khai ERP đông đảo nhất và thực hiện nhiều dự án SAP nhất tại Việt Nam. FPT IS cũng là đối tác chiến lược duy nhất của SAP tại Việt Nam và Đông Dương, đồng thời là đối tác toàn cầu của SAP tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương và Nhật Bản.

>> Golive dự án FPT.eHospital trọng điểm của Bộ Y tế

Hà Dương

Ý kiến

()