Chúng ta

Sàn thương mại điện tử nhà F giảm đến 50% hàng thiết yếu

Thứ hai, 9/8/2021 | 11:02 GMT+7

Sendo.vn đang giảm giá đến 50% cho hơn 150 mặt hàng thực phẩm thiết yếu từ nay đến hết 10/8.

Theo đó, chương trình "Chợ Việt 8/8 - Siêu hội hàng Việt" đang mở bán trên sàn thương mại điện tử Sendo với giá ưu đãi 30-50%, gồm các nhóm sản phẩm thiết yếu cho người dân như: thực phẩm tươi sống, đồ khô, đóng hộp, điện gia dụng, dung dịch sát khuẩn, bánh, sữa...

Chương trình lần này hướng đến mục đích giúp người dân chịu ảnh hưởng do dịch bệnh, gặp khó khăn, thiếu thốn nguồn cung thực phẩm có thể yên tâm đi chợ, mua sắm trên Sendo các mặt hàng thiết yếu từ thương hiệu Việt uy tín với mức giá ưu đãi.

Sendo đặc biệt dành sự kiện lần này giới thiệu các thương hiệu hàng Việt được người tiêu dùng cả nước tin dùng và ưa chuộng. Ngoài các sản phẩm giảm giá đến 50%, Sendo còn áp dụng nhiều ưu đãi lớn khác trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Với người dùng có nhu cầu mua thực phẩm cho gia đình trong thời gian giãn cách xã hội, Sendo có nhóm ưu đãi "Mua nhiều giá kho". Thực phẩm đóng hộp, nước rửa tay sát khuẩn sẽ mở bán theo đơn vị thùng với giá giảm lên đến 50%.

sendo-2337-1628478313.png

Loạt thực phẩm thiết yếu đang giảm giá 50% tại Sendo.vn từ nay đến hết 10/8. Ảnh: ĐVCC

Bên cạnh đó, nhằm cổ vũ mua sắm an toàn, hạn chế dùng tiền mặt thời dịch, toàn bộ đơn hàng sẽ được miễn phí giao hàng hoặc hỗ trợ phí ít nhất 10.000 đồng mỗi đơn với những điểm nhận xa, ngoại ô.

Mục tiêu của Sendo là tạo đầu ra mới cho các doanh nghiệp Việt Nam, kết nối hàng Việt chất lượng cao với khách hàng, tạo cú hích để các doanh nghiệp vượt qua mùa dịch.

Đồng thời, nhằm chủ động đảm bảo an toàn sức khỏe của người mua hàng, đội ngũ giao hàng của Sendo và các đối tác luôn thực hiện nghiêm chỉnh các biện pháp phòng dịch trong quá trình vận chuyển như khai báo y tế đầy đủ, đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, thường xuyên vệ sinh túi giao hàng và theo sát quy trình giao hàng không tiếp xúc.

Trong các khung giờ 0h, 12h, 21h, Sendo sẽ có hoạt động flash sale đồng giá chỉ 8.000 đồng, áp dụng cho cả các sản phẩm điện gia dụng, giày dép thời trang. Loạt voucher 88.000 đồng dành cho các top thương hiệu Việt bán chạy, cập nhật mới mỗi ngày. Mỗi ngày, sàn còn tung thêm 12 "deal sốc", người dùng có thể áp thêm voucher để đơn hàng giảm chỉ còn 1.000 đồng. Ưu đãi áp dụng riêng cho người dùng mới của Sendo.

Bên cạnh hàng thực phẩm, tiêu dùng thiết yếu, chương trình "Chợ Việt 8/8 - Siêu hội hàng Việt" của Sendo còn giới thiệu đến người dùng cả nước những thương hiệu đạt chuẩn Việt Nam chất lượng cao.

Nhiều sản phẩm thuần Việt như dép tổ ong Việt Thắng, giày vải Thượng Đình, phích nước Rạng Đông, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ... cũng góp mặt trong chương trình ưu đãi lần này. Đây là điểm nhấn đặc biệt mà Sendo muốn dành tặng người tiêu dùng trong mùa ưu đãi 8/8 năm nay.

Trước đó, Sàn thương mại điện tử Sen Đỏ còn giúp người dân TP HCM với chương trình 'Đi chợ tại nhà'.

Đơn vị đã kết nối trực tiếp với hợp tác xã tại các địa phương lân cận, đảm bảo cung ứng qua kênh online hàng trăm tấn thực phẩm tươi sống cho người dân TP HCM ngay trong đợt dịch này. Thực phẩm đặt mua trên Sendo sẽ được đóng gói ngay tại vùng trồng trọt và vận chuyển đến tay khách hàng trong 24 giờ sau khi đặt hàng.

Anh Nguyễn Quang Thuật, Phó Tổng Giám đốc Sendo.vn cho hay: “Mỗi ngày, chương trình sẽ tiêu thụ với sản lượng khoảng 2 tấn. Lượng hàng hóa này đảm bảo cho người dân có thể mua được rau củ quả đủ dùng cho 7 ngày”.

Ngoài ra, chợ rau củ trực tuyến của Sendo.vn hiện có bán đa dạng các mặt hàng với hơn 25 loại rau củ quả tươi xanh phục vụ nấu ăn hàng ngày, trái cây đặc sản vùng miền, trứng sạch cùng các mặt hàng bách hóa thiết yếu như: gia vị, mì gói, đồ hộp…

>>Người FPT và lòng từ ái

Sơn Trà 

Ý kiến

()