Chúng ta

'Sắc màu FPT' phủ sóng Đà Nẵng

Thứ ba, 9/4/2019 | 11:28 GMT+7

Chương trình "Sắc màu FPT" giúp khách hàng trải nghiệm các dịch vụ của FPT Telecom cùng nhiều mini game hấp dẫn.

Ngày 6/4, Trung tâm Marketing FPT Telecom phối hợp với chi nhánh Đà Nẵng tổ chức chương trình 'Sắc màu FPT' tại 51 Trần Bạch Đằng, tòa nhà chung cư cao cấp Mường. Sự kiện thu hút hàng trăm khách hàng tham gia vui chơi và trải nghiệm dịch vụ của FPT Telecom.

0f285ae4ea4d0813515c-6210-1554775321.jpg

Khách hàng tham gia "Sắc màu FPT" được nhận những phần quà hấp dẫn.

"Sắc màu FPT" nhằm đem đến không gian trẻ trung và năng động của người FPT đến với khách hàng. Thông qua những nội dung như giao lưu âm nhạc, bốc thăm trúng thưởng, mini game vui nhộn, khách hàng đã có cái nhìn thiện cảm với thương hiệu FPT Telecom.

Anh Lê Văn Hải, chuyên viên Marketing Vùng 4, cho biết, ngoài khách hàng bản địa, có rất nhiều du khách nước ngoài thích thú tham gia chương trình. Các cháu nhỏ được nhận bong bóng với các tạo hình kitty, người nhện, bông hoa... Khách hàng còn thỏa sức thể hiện giọng ca qua ứng dụng karativi và nhận quà FPT.

"Thông điệp của chương trình là phủ sắc cam FPT và lan tỏa yêu thương đến với khách hàng. Chiến dịch mang hình ảnh thương hiệu FPT đến với khách hàng, định vị hình ảnh FPT trong mắt khách hàng", anh chia sẻ.

b61f59b7e91e0b40520f-2914-1554775321.jpg

Chương trình nhận được sự hỗ trợ và đồng hành của CBNV chi nhánh Đà Nẵng.

Khách hàng Lê Thị Hoa chia sẻ, chị cảm nhận được không khí trẻ trung và sôi động của chương trình. "Sắc màu FPT" không chỉ mang đến những trải nghiệm thú vị về công nghệ mà còn tạo không gian vui chơi cho trẻ em và người lớn".

Trước đó, "Sắc màu FPT" cũng đã diễn ra tại FPT Telecom Quảng Bình, nhân dịp khai trương Văn phòng giao dịch Ba Đồn.

>> FPT Telecom Quảng Bình mở rộng vùng phủ về Ba Đồn

Việt Nguyễn

Ý kiến

()