Chúng ta

Ra mắt trang ‘săn’ mã giảm giá cộp mác VnExpress

Thứ ba, 19/11/2019 | 15:37 GMT+7

Ngày 18/11, VnExpress vừa ra mắt chuyên trang magiamgia.vnexpress.net. Đây là kênh cung cấp các mã giảm giá, mua sắm và thanh toán tại trang đích.

Voucher (phiếu/mã) giảm giá là phương thức các trang thương mại điện tử tại Việt Nam dùng để thực hiện các chương trình khuyến mại. Giờ đây để thuận tiện hơn cho người dùng, VnEpress đã thiết lập chuyên trang magiamgia.vnexpress.net nhằm tổng hợp, cung cấp thông tin về mã giảm giá, ưu đãi của các trang thương mại điện tử, dịch vụ...

Trang có giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Theo đó, người dùng có thể truy cập vào trang để tìm các mã giảm giá từ 60 thương hiệu mua sắm trực tuyến như: Lazada, Shopee, Adayroi, Vascara, Juno, Canifa,… thuộc nhiều ngành hàng gồm: thời trang, mỹ phẩm, điện máy,… Những dịch vụ di chuyển, ăn uống như Grab, Grab Food, Goviet hay Now cũng có mã giảm giá tại trang. Chuyên trang magiamgia.vnexpress.net cũng thường xuyên cập nhật tin tức về các chương trình khuyến mại mới nhất.

Để sử dụng các mã này, người dùng truy cập vào địa chỉ magiamgia.vnexpress.net và thực hiện các bước: Chọn một thông tin ưu đãi hiển thị trên trang - Đọc kỹ các điều khoản kèm theo - Copy mã và sử dụng khi thanh toán tại các trang đích mua hàng (hoặc click vào đường link dẫn thẳng đến trang giảm giá đặc biệt).

VnExpress-ra-mat-chuyen-tran-s-8593-8135

Giao diện của trang khá bắt mắt, đơn giản và dễ sử dụng. (Ảnh chụp màn hình)

Trang magiamgia.vnexpress.net do báo VnExpress thực hiện với sự hỗ trợ nội dung và công nghệ từ iPrice - tập đoàn đa quốc gia chuyên về tìm kiếm và so sánh giá thương mại điện tử, hiện có mặt tại 7 thị trường gồm Việt Nam, Malaysia, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Philippines và Hong Kong. iPrice Group sở hữu cơ sở dữ liệu lớn với hơn 15 triệu sản phẩm từ các sàn thương mại điện tử Việt Nam, giúp đảm bảo thông tin trên trang luôn được cập nhật đầy đủ và chính xác.

Ông David Chmelar (Tổng giám đốc iPrice Group) chia sẻ: "Trước thực tế cạnh tranh sôi động của các sàn thương mại điện tử, cộng với sức mua tăng, nhu cầu mua hàng giá tốt ngày càng trở nên quan trọng đối với người tiêu dùng. Vì vậy, chúng tôi tin tưởng vào sự hữu ích của chuyên trang này đối với hoạt động mua sắm trực tuyến cũng như vai trò của nó trong hệ sinh thái thương mại điện tử Việt Nam".

>> VnEpress mở đăng ký giải Marathon Huế 2020

Khánh Linh

Ý kiến

()