Chúng ta

Quà tặng 'nặng tay' khi đặt mua trước Galaxy S8 Plus màu tím khói

Thứ ba, 4/7/2017 | 09:50 GMT+7

FPT Shop tiếp tục tung chương trình khuyến mãi lớn dành cho khách hàng đặt mua trước Galaxy S8 Plus màu tím khói trong đầu tháng 7 này.

Từ ngày 1 đến 7/7, người dùng có thể tiến hành đặt mua trước Galaxy S8 Plus phiên bản màu tím khói (Orchid Gray) và đặt cọc 500.000 đồng để nhận ngay bộ quà tặng giá trị từ FPT Shop, gồm: Lò vi sóng tráng men cao cấp Samsung và thiết bị thông minh F-Plus. Dự kiến, FPT Shop sẽ giao máy kèm quà tặng vào ngày 8/7. 

Bên cạnh đó, người dùng còn được chọn thêm một trong 2 ưu đãi: Hoàn tiền mặt 2 triệu đồng hoặc trả góp 0% lãi suất khi thanh toán bằng thẻ tín dụng của các ngân hàng Citibank, HSBC, Sacombank, Techcombank, Shinhan Bank và Vietinbank.

Bộ

Bộ quà tặng gồm lò vi sóng tráng men cao cấp Samsung và thiết bị thông minh F-Plus.

Đồng thời, tất cả khách hàng còn được hưởng đặc quyền Samsung Elite và chăm sóc đặc quyền Worry-Free được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho chủ sở hữu Galaxy S8/ S8 Plus. Cụ thể, với đặc quyền Samsung Elite, người dùng sẽ được xem phim miễn phí tại hệ thống rạp CGV và thưởng thức café miễn phí tại Highlands Coffee vào mỗi thứ Bảy hằng tuần và tận hưởng phòng chờ hạng thương gia tại sân bay. Cùng với đó, với chăm sóc đặc quyền Worry Free, người dùng sẽ hưởng gói bảo hiểm rơi vỡ, vào nước trong vòng một năm, đặc quyền 1 đổi 1 và được hỗ trợ kỹ thuật tận nhà trong vòng một giờ.

Galaxy S8+ màu tím khói vẫn giữ thiết kế và cấu hình không đổi so với những màu sắc khác đang bán trên thị trường. Tuy nhiên, màu tím khói có một điểm đặc biệt là sắc màu sẽ không cố định dưới các góc nhìn khác nhau. Bởi lẽ, chất liệu kính và kim loại trên Galaxy S8+ khi kết hợp với ánh sáng tự nhiên sẽ tạo nên những hiệu ứng phản quang bắt mắt cho sản phẩm.

Về cấu hình, Galaxy S8 Plus được trang bị màn hình 6,2 inch Super AMOLED, độ phân giải 2.960x1.440 pixels, được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass 5 và thiết kế cong tràn hai mép tối giản hết mức viền màn hình, dùng bộ vi xử lý Exynos 8895 lõi 8, RAM 4 GB, 64 GB bộ nhớ trong và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 256 GB, pin 3.500 mAh; Tích hợp công nghệ chống nước IP68, sạc không dây, trợ lý ảo Bixby… Camera chính vẫn giữ nguyên độ phân giải 12 MP, camera trước 8 MP, khẩu độ f/1.7.

Hiện tại, Galaxy S8 Plus Orchid Gray có giá bán chính thức là 20,49 triệu đồng, tương đương các phiên bản màu khác.

>> Những người đồng hành 'cao cấp' của dân chơi thể thao

Thiên Bình

Ý kiến

()