Chúng ta

Phần mềm Đà Nẵng cầu hiền bằng ưu đãi mua căn hộ FPT Plaza

Thứ ba, 22/10/2019 | 15:08 GMT+7

FPT Software Đà Nẵng sẽ dành hàng trăm căn hộ FPT Plaza với giá và phương thức thanh toán ưu đãi để cầu hiền cho các ứng viên tuyển mới hoặc chuyển vùng có kinh nghiệm và năng lực.

Ứng viên có năng lực và kinh nghiệm sẽ được mua căn hộ FPT Plaza với khoản tiền trả trước từ 150 triệu đồng cùng khoản trợ cấp chuyển vùng 100 triệu đồng tiền mặt. Chính sách được áp dụng cho các ứng viên như Giám đốc, Quản trị dự án, Kiến trúc sư giải pháp, Lập trình viên cấp cao hay Comtor (biên - phiên dịch)...

Chịu trách nhiệm chương trình cầu hiền, chị Văn Đoàn Duy Thanh, Cán bộ tuyển dụng FPT Software Đà Nẵng, cho biết điểm nổi bật của chính sách là ứng viên được mua và trả góp căn hộ FPT Plaza với lãi suất thấp, đặc biệt chỉ cần trả tối thiếu 15% giá trị căn hộ (khoảng 150 triệu đồng).

Theo đó, sau khi ký hợp đồng lao động chính thức, CBNV sẽ ký thỏa thuận tham gia chương trình mua căn hộ FPT Plaza với giá ưu đãi từ 800 triệu đồng đến 1,2 tỷ đồng/căn, tùy vào diện tích và vị trí. FPT Software Đà Nẵng còn đưa ra một số phương án đóng chi phí tối ưu nhất với lãi suất hấp dẫn để hỗ trợ CBNV. Người mua chỉ cần trả tối thiểu 15% giá trị căn hộ sau thời điểm thỏa thuận và tiếp tục trả góp bằng hình thức trích lương hàng tháng cho đến khi thanh toán 100% giá trị căn hộ...

"Hằng tháng, nhân viên chỉ phải đóng 5 - 10 triệu đồng, trả đến tháng 3/2023 đủ 100% số tiền (khoảng hơn 1 tỷ đồng với căn hai phòng ngủ. FPT Software Đà Nẵng còn phối hợp với các bên để nhân viên được hưởng lãi suất ưu đãi từ 8,5% - 11%/năm và không cần thuế chấp, và có thể trả trước hạn bất kỳ thời điểm nào", chị nói và cho biết nếu CBNV không nằm trong danh sách cầu hiền sẽ không được mua căn hộ.

Trong khi đó, hiện FPT Software Đà Nẵng đang áp dụng chính sách ưu đãi "An cư lạc nghiệp - Gắn kết dài lâu", người mua phải thanh toán tối thiếu 30% giá trị căn hộ mới được nhận nhà kèm theo các phương án thanh toán tốt nhất. CBNV cũng được quyền lựa chọn một trong hai chính sách lãi suất ưu đãi là 3,5%/năm và 7,49%/năm.

maxresdefault.jpg

Chương trình "An cư lạc nghiệp - Gắn kết dài lâu" được triển khai từ đầu năm 2019. Theo Tổng giám đốc FPT Software – anh Phạm Minh Tuấn, nỗ lực của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên đóng vai trò quan trọng trong mục tiêu trở thành công ty tỷ đô có đẳng cấp thế giới. Do đó, chính sách này sẽ giúp nhân viên ổn định cuộc sống để đóng góp nhiều hơn cho công ty.

Thời gian qua, FPT Software Đà Nẵng đã triển khai nhiều chính sách ưu đãi cho ứng viên tuyển mới, thuyên chuyển và chuyển vùng từ các tỉnh miền Bắc và miền Nam về làm việc. Tháng 3 vừa qua, đơn vị áp dụng chính sách ưu đãi cho CBNV chuyển vùng có bậc chức danh công việc từ Dev3, Test3, Comtor3, QA3, BA3, PM1, SA1 trở lên cũng như cam kết làm việc tại Đà Nẵng ít nhất 2 năm... Mỗi CBNV có thể sẽ được hỗ trợ phí chuyển vùng tối đa 60 triệu/người dựa vào vị trí. Trong năm đầu tiên, CBNV được hưởng tiêu chuẩn nhà ở (3 triệu/tháng), phí đi lại taxi, sân bay, vận chuyển xe máy, trợ cấp về thăm nhà sau 6 tháng làm việc... Tổng chi phí ưu đãi lên đến 100 triệu đồng.

Anh Phan Trùng Điệp – Trưởng phòng Đảm bảo nguồn lực FPT Software Đà Nẵng, cho biết việc chuẩn bị nguồn lực là việc làm dài hơi. Để có được kết quả tốt nhất cần phải tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và đậm chất công nghệ. Đà Nẵng đang có nhiều thuận lợi để các ứng viên có thể gia nhập như cơ sở vật chất, môi trường làm việc, con người trẻ trung, thành phố đáng sống... Bên cạnh chính sách cầu hiền được áp dụng, Phần mềm FPT tại Đà Nẵng tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các đơn vị đào tạo khu vực miền Trung. "Tiếp tục đẩy mạnh những việc đã và đang làm liên quan đến chuẩn bị nguồn lực, đặc biệt tập trung xây dựng hình ảnh công nghiệp gắn liền với FPT Software", anh nói và cho biết đơn vị sẽ có thêm những chính sách đặc biệt cho CBNV tài năng có nguyện vọng gia nhập về Đà Nẵng. Tất cả hướng đến mục tiêu tăng trưởng gấp 3 lần vào năm 2021.

Căn hộ FPT Plaza nằm ở vị trí đắc địa, tương lai trở thành mặt tiền đường Võ Chí Công nối dài. Đây là trục đường huyết mạch nối liền trung tâm thành phố ra biển Tân Trà cũng như vào Hội An. FPT Plaza cũng được coi trọng về thiết kế, chất lượng công trình và tiện ích nhằm đảm bảo xứng tầm giá trị... Cụ thể, tòa nhà sẽ có hồ bơi ngoài trời, công viên cây xanh, khu vui chơi cho trẻ em, các phòng tập gym, khu mua sắm, siêu thị mini…. Toàn bộ các căn hộ được trang bị các vật liệu cao cấp gồm hệ thống sàn gỗ Wilsom chống thấm dày 8mm, hệ thống cửa phòng gỗ chống cháy Viethome, cửa sổ nhôm Xingfa, thiết bị vệ sinh Inax cùng nhiều nội thất đẳng cấp khác.

Hiện chương trình hỗ trợ mua nhà cho nhân viên được FPT Software Đà Nẵng hợp tác cùng FPT City triển khai từ đầu năm 2019. Cán bộ làm việc thâm niên và đóng góp quan trọng sẽ được mua căn hộ chung cư FPT Plaza loại 1 hoặc 2 phòng ngủ với mức giá từ 700 triệu đồng đến 1,1 tỷ đồng tùy vào diện tích và vị trí. 

>> Căn hộ chính sách Phần mềm miền Trung được trang bị thêm tiện ích

Việt Nguyễn

Ý kiến

()