Chúng ta

Những công nghệ in tiên phong của HP

Thứ năm, 5/5/2016 | 08:10 GMT+7

PageWide và JetIntelligence là công nghệ được HP triển khai trên nhiều dòng máy in cá nhân và doanh nghiệp.

Được phát triển từ năm 1991, công nghệ PageWide ban đầu dùng cho dòng máy in phun cỡ nhỏ OfficeJet. Đến nay, hãng đã đưa công nghệ này vào máy in định dạng lớn, sử dụng đầu in cố định cho tốc độ in nhanh hơn.  

Với PageWide, chi phí cho một trang in màu giảm tới 50%. Ngoài ra, nhờ sử dụng đầu in cố định nên chi phí bảo trì thấp hơn, tiết kiệm tới 85% điện năng tiêu thụ, thân thiện với môi trường, nâng cao khả năng sẵn sàng vận hành.

PageWide và JetIntelligence là công nghệ được HP triển khai trên nhiều dòng máy in cá nhân và doanh nghiệp.

PageWide và JetIntelligence là công nghệ được HP triển khai trên nhiều dòng máy in cá nhân và doanh nghiệp.

Hiện các mẫu HP PageWide Pro 452dw/552dw hay HP OfficeJet Enterprise Color MFP X585/X555 đều tích hợp công nghệ PageWide, hỗ trợ tốt việc in ấn cho doanh nghiệp với tốc độ in gấp đôi và tiết kiệm chi phí một nửa so với máy in laser.

Đại diện HP cho biết, chỉ tính riêng trong tháng 3/2014 đã có hơn 80 tỷ trang giấy được in bởi công nghệ HP PageWide. Công nghệ này sẽ tiếp tục ứng dụng tốt trong phân khúc in ấn khổ lớn, in 3D và ngành đóng gói, bao bì.

JetIntelligence cũng được xem là công nghệ độc đáo trong ngành máy in mà HP tiên phong. Cốt lõi của JetIntelligence là công nghệ mực in mới cho phép in nhiều trang hơn, hiệu suất cao hơn. HP đã sử dụng hệ thống mực in mới có cấu trúc 3 lớp tên là ColorSphere 3 Toner System.

chỉ tính riêng trong tháng 3/2014 đã có hơn 80 tỷ trang giấy được in bởi công nghệ HP PageWide.

Cốt lõi của JetIntelligence là công nghệ mực in mới cho phép in nhiều trang hơn, hiệu suất cao hơn.

JetIntelligence cho phép in nhanh, nhiều hơn và sử dụng ít điện năng hơn. Nhờ vậy, hãng có thể chế tạo những chiếc máy in LaserJet có kích thước nhỏ hơn 40%, tiêu thụ năng lượng ít hơn 53% đồng thời tăng số lượng trang in đến 33%. Công nghệ này đang ứng dụng trong các mẫu HP Color LaserJet Enterprise M552/M553 hay HP Color LaserJet Pro M252/MFP M277.

Hiện các sản phẩm máy in HP được FPT Trading phân phối rộng rãi tại hệ thống cửa hàng, đại lý trên toàn quốc. Từ nay đến ngày 30/5, HP tung ra chương trình khuyến mãi cho các dòng máy in của hãng với nhiều phần quà như tặng pin sạc dự phòng, balo cao cấp, máy in HP ScanJet 200, loa di động... Thông tin chương trình khuyến mãi xem tại đây.

Thiên Bình

Ý kiến

()