Chúng ta

Nhà Phân phối ưu đãi 'độ trong không độ ngoài' cho người FPT

Thứ tư, 26/6/2019 | 20:03 GMT+7

CBNV nhà F được mua Garmin Instinct chỉ với 5,5 triệu đồng trong chương trình “Độ trong không độ ngoài” do Synnex FPT triển khai, với mong muốn khích lệ tinh thần chạy rèn luyện sức khỏe đang được đẩy mạnh toàn FPT.

Từ 26/6 đến 25/7, người FPT mua đồng hồ thông minh Garmin Instinct chỉ với giá ưu đãi 5,5 triệu đồng. Mức giá này đã bao gồm VAT và giảm 1,999 triệu đồng so với giá niêm yết. Sản phẩm này có giới hạn về số lượng được ưu đãi.

Để được hưởng ưu đãi, người FPT cần đăng ký bằng account email gửi về linhgt@fpt.com.vn, tiến hành thanh toán theo hướng dẫn và nhận sản phẩm sau 1-2 ngày tùy khu vực.

Synnex-FPT-uu-dai-Do-trong-kho-3883-8039

Người FPT mua Garmin Instinct chỉ với 5,5 triệu đồng với số lượng có hạn, từ 26/6 - 25/7/2019.

Chương trình “Độ trong không độ ngoài” triển khai nhờ cảm hứng từ thành công của VnExpress Marathon và việc Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đề nghị phát động phong trào chạy trong toàn FPT tại buổi giao ban tập đoàn sáng 17/6... nhằm khuyến khích người FPT tích cực tăng cường các hoạt động thể dục, thể thao nói chung và tham gia bộ môn chạy để rèn luyện sức khỏe nói riêng.

Trước đó, ngày 24/3, Synnex FPT đã đồng hành cùng giải chạy bộ đầu tiên được tổ chức bởi Garmin và Topas ở Hà Nội mang tên “Garmin Run Hanoi 2019”, với sự tham gia của hàng chục người Synnex FPT cùng 800 vận động viên từ 20 quốc gia trên thế giới.

“Tôi mong muốn FPT sẽ hình thành cộng đồng chạy vững mạnh và phát triển trong thời gian tới”, Giám đốc Sản phẩm của Synnex FPT Phạm Thái Mỹ chia sẻ về thông điệp chương trình.

“Với các sản phẩm của hãng Garmin nói chung và đồng hồ thông minh Garmin Instinct nói riêng, người dùng sẽ được trải nghiệm công cụ cần thiết để xây dựng một lối sống khỏe mạnh, năng động mà còn mong muốn mang đến một ‘chất xúc tác’ thiết thực, nhằm thúc đẩy tinh thần rèn luyện, vận động cho tất cả mọi người”, anh Mỹ cho hay.

Tháng 11/2018, nhà phân phối Synnex FPT kết hợp với hãng Garmin công bố chiếc đồng hồ GPS mới với tên gọi Garmin Instinct. Ngoài khả năng hỗ trợ tốt các hoạt động ngoài trời, giúp theo dõi sức khỏe và tập luyện chuyên nghiệp, Instinct còn là dòng sản phẩm đầu tiên được Garmin xây dựng theo tiêu chuẩn quân đội 810G của Hoa Kỳ về khả năng chịu nhiệt, chống sốc và kháng nước ở độ sâu tối đa 100 mét. Thông tin chi tiết về sản phẩm xem tại đây

Garmin International Inc. là một công ty thành viên của Garmin Ltd. (Nasdaq: GRMN). Garmin Ltd. được thành lập tại Thụy Sĩ với các công ty con chính đặt tại Hoa Kỳ, Đài Loan, Vương quốc Anh. Trong nhiều thập kỷ, Garmin đã trở thành một thương hiệu đi tiên phong trong các thiết bị định vị GPS, các thiết bị không dây và các ứng dụng chuyên dụng được thiết kế cho những người có lối sống năng động. Garmin đã và đang hoạt động trong 5 lĩnh vực chính bao gồm ô tô, hàng không, thể dục thể thao, hàng hải và giải trí ngoài trời. 

Synnex FPT (tiền thân là FPT Trading), là thành viên thuộc tập đoàn FPT, có mạng lưới phân phối lớn nhất tại Việt Nam, với hệ thống đại lý trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. Synnex FPT là đối tác phân phối tin cậy của hơn 40 hãng công nghệ nổi tiếng trên thế giới như Acer, Afox, AOC, Apple, Asus, Asrock, Cisco, CORSAIR, Dell, Fitbit, Garmin, Genius, GoPro, HP, Intel, IBM, Kingston, Lenovo, Microsoft, MSI, Nokia, Samsung, Toshiba, TP-Link, Veritas,... và một số hãng lớn khác.

>>Phân phối FPT tiếp tục lập cú đúp giải thưởng của HP

Tiến Rinh

Tiến Rinh

Ý kiến

()