Chúng ta

Ngoisao.net lần đầu tổ chức cuộc thi trang điểm

Thứ sáu, 20/9/2019 | 09:28 GMT+7

Cuộc thi “Makeup Transformation” có sức thu hút lớn vì giải thưởng giá trị, cơ hội gặp chuyên gia trang điểm Hollywood...

"Makeup Transformation - Tôi sáng tạo" là cuộc thi online, lần đầu tiên được báo Ngoisao.net tổ chức, diễn ra đến 12h ngày 21/9. Ban tổ chức kỳ vọng sẽ tạo được sân chơi hấp dẫn dành cho các tín đồ làm đẹp.

723E0EF1-5928-42BD-A44B-203810-7577-5508

Các bạn yêu thích trang điểm có cơ hội thể hiện khả năng, tự do sáng tạo tại cuộc thi "Makeup Transformation". Ảnh: Howtostartanllc.

Quán quân sẽ giành 50 triệu đồng tiền mặt; giải Nhì 40 triệu đồng; còn giải Ba 30 triệu đồng. Top 3 đều nhận được bộ make-up chuyên nghiệp đến từ mỹ phẩm L’Oreal, bộ máy chăm sóc làm đẹp LG Care. Ban tổ chức cũng trao Top 10 khoá học trang điểm chuyên nghiệm từ Pro Academy. Tổng giải thưởng lên tới 500 triệu đồng gồm tiền mặt, chứng nhận, cơ hội cộng tác với báo Ngoisao.net trong các bộ ảnh Thời trang, Làm đẹp.

Cuộc thi còn gây chú ý bởi dàn giám khảo nổi tiếng. Trong đó, Hung Vanngo - chuyên gia trang điểm gốc Việt tại Hollywood là cái tên được nhiều thí sinh trông đợi. Anh sẽ tham gia lựa chọn các thí sinh xuất sắc dự chung kết và đêm Gala tổ chức vào ngày 5/10 tại Vinpearl Luxury Lanmark 81, khách sạn nằm trong tổ hợp Vinhomes Tân Cảng số 720A Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạch, Sài Gòn.

Hung Vanngo (tên thật: Ngô Văn Hùng) sinh ra ở Việt Nam, chuyển đến Canada khi còn nhỏ và trưởng thành ở Calgary. Anh được tiếp cận với những nền văn hóa đa dạng từ trẻ. Sau khi tốt nghiệp cấp ba, Hùng Vanngo bắt đầu theo đuổi nghề trang điểm một cách nghiêm túc. Anh chuyển đến Toronto năm 2003 tiếp tục sự nghiệp, sau đó tới New York vào năm 2006. Ngoài thành công trong thế giới thời trang, Hung Vanngo là nghệ sĩ trang điểm được các ngôi sao quốc tế yêu thích. Anh từng hợp tác với những tên tuổi đình đám như: Selena Gomez, Miranda KerrJennifer Lawrence, Jennifer Lopez, Julianne Moore, Katy Perry, Gwyneth Paltrow, Amy Adams...

B5849F91-CC4E-4C29-B501-BA0CEA-9554-1652

Chuyên gia trang điểm Hung Vanngo nổi tiếng trong cộng đồng yêu make-up vì lối make-up sáng tạo và là trang điểm "ruột" của nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Bên cạnh Hung Vanngo, thành viên ban giám khảo còn gồm những tên tuổi nổi tiếng tại Việt Nam như cặp trang điểm Nguyễn Minh Quân - Pu Lê, ca sĩ Chi Pu.

Bên cạnh cuộc thi "Makeup Transformation", trong hai ngày 5 và 6/10, ban tổ chức còn mời những chuyên gia hàng đầu, người nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp như Thanh Phan, siêu mẫu Thanh Hằng, tiến sĩ - bác sĩ Trần Ngọc Ánh, stylist Huỳnh Quang Nhật thông qua tọa đàm, hội thảo... tới giao lưu và chia sẻ cùng người tham dự. Đây là cơ hội để các thí sinh có thêm thông tin bổ ích về sức khỏe, sắc đẹp qua các workshop như chăm sóc tóc, kỹ năng trang điểm, mẹo duy trì vóc dáng, trẻ hóa...

"Ngoisao Beauty Expo 2019" là sự kiện dành cho cộng đồng yêu làm đẹp, hướng tới sẽ là chương trình thường niên truyền cảm hứng làm đẹp, sống tích cực, khỏe mạnh. Đây cũng là dịp để cộng đồng "beauty lover" gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm, câu chuyện nghề cùng nhau. Đêm Gala tổ chức ngày 5/10, tại Vinpearl Luxury Landmark 81, khách sạn nằm trong tổ hợp Vinhomes Tân Cảng số 720A Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP HCM. Xem thông tin chi tiết tại đây.

Ngoisao.net

Ý kiến

()