Chúng ta

Mua Galaxy S6, S6 Edge được tặng thêm Gear Circle giá 2,5 triệu đồng

Thứ sáu, 10/4/2015 | 16:31 GMT+7

Từ ngày 11/4, bộ đôi smartphone cao cấp mới của Samsung là Galaxy S6 và S6 Egde sẽ chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, khi mua hàng tại hệ thống bán lẻ FPT Shop, khách hàng còn được tặng phần quà giá trị là chiếc Gear Circle. 

Cụ thể, từ 6h sáng ngày 11/4, chỉ riêng tại FPT Shop 216 Thái Hà, quận Đống Đa (Hà Nội), FPT Shop sẽ tặng 100 chiếc Gear Circle (trị giá khoảng 2,5 triệu đồng) cho 100 khách hàng đầu tiên mua Galaxy S6 hoặc Galaxy S6 Egde. 

100 tai nghe Gear Circle được dành tặng cho 100 khách hàng đầu tiên mua

100 tai nghe Gear Circle được dành tặng cho 100 khách hàng đầu tiên mua Galaxy S6 hoặc Galaxy S6 Egde tại FPT Shop 216 Thái Hà, Hà Nội.

Gear Circle thực chất là một chiếc tai nghe thông minh (dạng vòng cổ) có khả năng kết nối với smartphone qua Bluetooth và cho phép người dùng nghe nhạc, nhận cuộc gọi và kiểm soát thiết bị của mình thông qua khẩu lệnh. 

Bộ đôi Galaxy S6 được Samsung giới thiệu tại MWC 2015 và nhận được nhiều đánh giá tích cực, đặc biệt là Galaxy S6 Edge. Với màn hình cong, thiết bị cho phép hiển thị thông tin theo cả ba mặt, đi kèm đó là một số tính năng mới.

Máy sở hữu màn hình 5,1 inch công nghệ Super AMOLED độ phân giải Quad HD (2.560 x 1.440 pixel), bộ vi xử lý Exynos 64 bit sản xuất trên dây chuyền công nghệ 14nm FinFET, RAM 3 GB. Người dùng có thể quản lý thông tin hiển thị trên màn hình cong tại phần Edge Screen trong menu Settings. Galaxy S6 Edge hỗ trợ thông báo cuộc gọi nhỡ, tin nhắn và e-mail trên sườn trái hoặc sườn phải của màn hình. Ngoài ra, màn hình phụ này còn cho phép xem nhanh thông tin thời tiết, chứng khoán... mà không phải mở khóa màn hình.

Bộ đôi

Bộ đôi Galaxy S6 được Samsung giới thiệu tại MWC 2015 và nhận được nhiều đánh giá tích cực, đặc biệt là Galaxy S6 Edge. Với màn hình cong, thiết bị cho phép hiển thị thông tin theo cả ba mặt, đi kèm đó là một số tính năng mới mẻ.

Bộ khung của máy làm bằng kim loại, còn mặt lưng trang bị kính cường lực siêu bền Corning Gorilla Glass 4 với ba màu sắc tùy chọn tại thị trường Việt Nam là trắng, đen sapphire và vàng. Camera chính trên S6 Edge có độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/1.9 giúp thu sáng gấp 2 lần so với Galaxy S5 trong điều kiện thiếu sáng. Tính năng Tracking AF hỗ trợ lấy nét liên tục theo chủ thể, phù hợp để chụp những cảnh chuyển động nhanh. Camera trước trang bị cảm biến 5 MP cũng mang đến chất lượng ảnh ấn tượng.

Trong khi đó, "người anh em" Galaxy S6 không được trang bị màn hình cong nhưng cấu hình phần cứng không có gì khác biệt so với S6 Edge. Bộ đôi siêu phẩm của Samsung chính thức được bán ra thị trường Việt Nam vào ngày 11/4 với giá bán lần lượt là 16,59 triệu đồng và 19,99 triệu đồng.

Thiên Bình

Ý kiến

()