Chúng ta

Moto X giảm giá 'sốc', không có đối thủ ở tầm giá 4 triệu đồng

Thứ sáu, 15/4/2016 | 11:35 GMT+7

Từ nay đến ngày 18/4, khi đặt mua online tại FPT Shop, khách hàng có thể sở hữu Moto X chỉ với giá chỉ 3,99 triệu đồng, giảm đến 2 triệu đồng so với thời điểm ra mắt hồi cuối năm ngoái. 

Trong khi những smartphone ở tầm giá 4 triệu hiện nay luôn mặc định đi kèm những bộ vi xử lý giá rẻ hoặc tầm trung thì Moto X ở đẳng cấp khác. Máy sử dụng chip Snapdragon 801 lõi tứ xung nhịp 2,5 GHz đi kèm RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và nhân đồ họa Adreno 330. Cấu hình này giúp Moto X có thể vận hành đa nhiệm mượt mà cũng như vận hành tốt tất cả game "nặng ký" nhất hiện nay. 

Moto X hiện tại đã có thể nâng cấp lên Android 6.0 Marshmallow mới nhất.

Moto X hiện tại đã có thể nâng cấp lên Android 6.0 Marshmallow mới nhất.

Bên cạnh đó, Moto X còn được trang màn hình 5,2 inch Full HD, công nghệ Amoled; Camera chính có độ phân giải lên đến 13 MP, quay phim 4K; hỗ trợ kết nối 4G LTE. Moto X hiện tại đã có thể nâng cấp lên Android 6.0 Marshmallow mới nhất.

Đặc biệt, thiết bị này được trang bị chế độ sử dụng thông minh theo ngữ cảnh với 4 cảm biến chuyển động bằng hồng ngoại ở mặt trước nhằm theo dõi cử chỉ tay của người dùng. Cảm biến này cho phép người dùng chỉ cần thực hiện các động tác vẫy tay đơn giản là có thể xem được thông báo ngoài màn hình khóa, tắt chuông cuộc gọi hoặc tắt báo thức mà hoàn toàn không cần chạm vào màn hình cảm ứng.

một khung viền kim loại chắc chắn, viền màn hình mỏng và đặc biệt là mặt lưng vỏ tre cực kỳ độc đáo.

Moto X sở hữu bộ khung kim loại chắc chắn, viền màn hình mỏng và đặc biệt là mặt lưng có vân tre độc đáo.

Moto X cho phép tuỳ chỉnh lại nhiều câu lệnh điều khiển máy bằng giọng nói dựa vào sở thích cá nhân. Ví dụ như bình thường ta phải "OK Google" để kích hoạt Google Now thì giờ đây, người dùng có thể sửa lại một câu khác độc đáo hơn như "Hello FPT Shop". Hơn nữa, người dùng còn có thể đưa Moto X vào chế độ "Sleep" chỉ bằng cách nói "Good Night" hay kích hoạt lại Moto X với câu "Good Morning".

Với tính năng Moto Assist, Motorola sẽ thông minh hơn trong việc tự thiết lập cài đặt dựa vào địa điểm của người dùng. Chẳng hạn như khi bạn đang ở công ty, Moto X mới sẽ nhận biết được và sẽ tự động chuyển về chế độ "im lặng/rung" để hạn chế làm ồn mọi người xung quanh. Còn Moto Actions cho phép bạn dùng cử chỉ tay để ra lệnh cho điện thoại, ví dụ như lướt tay qua để từ chối một cuộc gọi nào đó...

Thiên Bình

Ý kiến

()