Chúng ta

Mở tiệc sinh nhật, nhà F giảm tới 59% nhiều sản phẩm đặc quyền cho CBNV

Thứ tư, 6/9/2023 | 14:42 GMT+7

Giảm giá “sập sàn” lên đến 59% sản phẩm gia dụng Bosch, deal sốc 45% với Samsung Galaxy S22 hay ưu đãi hấp dẫn đến từ các đối tác ngoài FPT như Bamboo Airways, thời trang nam Aristino, taxi Xanh SM… là những đặc quyền dành riêng cho CBNV FPT nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 35 năm.

Với mong muốn tạo ra kênh mua sắm đặc quyền cho người FPT, nhà F đã chính thức ra mắt “sân chơi” dành riêng cho các tín đồ “shopaholic” CBNV. Theo đó, từ ngày 5/9, nhiều mặt hàng chính hãng chất lượng cao được tung ra với mức giảm “choáng váng” được kỳ vọng là sự kiện mua sắm nội bộ “chấn động” nhất từ trước tới nay. Tổng giá trị các sản phẩm tham gia lần này dự kiến lên đến 135 tỷ đồng.

Đại tiệc săn sale các sản phẩm nội bộ

Từ ngày 5/9, chương trình ưu đãi đặc quyền với tên gọi “Vạn quà tặng - Triệu niềm vui” dành riêng cho người F chính thức mở bán tại landing page dacquyen.fpt.com. Cụ thể, chương trình bao gồm nhiều các sản phẩm điện tử gia dụng, điện tử tiêu dùng của hai đơn vị Synnex FPT và FPT Retail, voucher ưu đãi đặc biệt đến từ các thương hiệu quen mặt CGV, Phúc Long, Twitter Beans của nhà Utop cùng các chương trình chia sẻ hấp dẫn đến từ nền tảng trực tuyến eBox. Ngoài chuỗi deal hấp dẫn đến từ các “thương lái” kể trên, Sendo Farm cũng góp mặt với loạt deal đồng giá 35.000 đồng “ngon lành” dành riêng cho các “siêu đầu bếp” FPT.

-4553-1693986055.jpg

CBNV FPT sẽ được mua sắm thả ga, khỏi lo về giá trong ngày mở bán ngay trong ngày 5/9.

Không chỉ quan tâm tới số lượng, năm nay, nhà F tập trung chủ yếu vào chất lượng đồng thời đem tới những ưu đãi tốt nhất trong tuần lễ mua sắm. Trong số các mặt hàng on-sale lần này, nhà Phân phối Synnex FPT góp mặt với 61 sản phẩm đa dạng về chủng loại và giá cả. Mức ưu đãi hấp dẫn nhất thuộc về thương hiệu cao cấp Bosch với 59% cho mã máy rửa bát. Đồng thời, Synnex FPT cũng chiếm vị trí số 1 về “sập giá” với loạt sản phẩm điện tử tiêu dùng “quốc dân” Xiaomi.

FPT Retail cũng không kém cạnh khi quyết định tung chiêu sale-off tới 45% mã hàng Samsung Galaxy S22 5G 128GB. Giá tốt cùng hình thức thanh toán đa dạng cũng là một trong những ưu thế vượt trội của nhà Bán lẻ trong tuần lễ sinh nhật lần này.

Ngoài các sản phẩm kể trên, khi lướt kênh mua sắm đặc quyền, người FPT còn được trải nghiệm các ưu đãi đồng giá và ngập tràn voucher đến từ thực phẩm tươi sống của Sendo Farm (đồng giá 35.000 đồng), FPT Online với các chương trình thuộc nền tảng chia sẻ trực tuyến eBox (đồng giá 99.000 đồng) hay bão ưu đãi lên tới 3.300 mã đến từ loạt thương hiệu quốc dân như Katinat, CGV, Phúc Long, Twitter Beans, Gongcha, Golden Gate.

Bùng nổ deal hời đến từ đối tác bên ngoài

Một trong những điểm đặc biệt “chất” của bão sale lần này chính là việc nhà F quyết định chơi lớn với loạt chương trình ưu đãi khủng của các đối tác ngoài FPT. Như vậy, ngoài các sản phẩm đến từ các CTTV, các tín đồ mua sắm có cơ hội trải nghiệm và sử dụng các gói ưu đãi độc quyền duy nhất trong năm.

Theo thông tin mới nhất được “hé lộ”, 6 thương hiệu đình đám sẽ xuất hiện trong bão sale lần này. Các “shopaholic” FPT sẽ có cơ hội trải nghiệm chuỗi ưu đãi 35% không thể hấp dẫn hơn dành riêng cho CBNV. Trong đó, giảm giá 35% các chuyến xe của Taxi xanh SM, ưu đãi 35% toàn bộ sản phẩm của Aristino và Canifa hay ưu đãi đến 30% cho giá vé đường bay nội bộ và 20% cho các chuyến booking đường bay quốc tế (Singapore & Thái Lan) là những “hot deals” không thể bỏ lỡ trong tuần lễ săn sale mừng sinh nhật Tập đoàn.

Ngay từ hôm nay, 3.454 sản phẩm của 5 CTTV cùng loạt ưu đãi khủng đến từ các thương hiệu ngoài FPT đã được lên kệ phục vụ nhu cầu mua sắm của người F. Chương trình đặc quyền “Vạn quà tặng - Triệu niềm vui” dự kiến kéo dài từ 5/9 đến hết 13/9/2023.

Khánh Hưng

Ý kiến

()