Chúng ta

Mở kênh bán hàng mới, DPS nhận HC Chiến công FPT hạng Nhất

Thứ hai, 10/6/2019 | 15:28 GMT+7

Công ty mới thành lập thuộc FPT Software chốt thành công hợp đồng trị giá 45.000 USD cho một trong những ông lớn tỷ đô của Đức.

Trong cuộc họp giao ban sáng ngày 10/6, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình trao HC chiến công FPT hạng Nhất cho Bộ phận Phát triển thị trường (Sales & Presales) thuộc đơn vị DPS - FPT Software. Đại diện nhà Phần mềm, COO Trần Đăng Hòa nhận HC, bằng khen và tiền thưởng 20 triệu đồng.

DPS vừa chốt thành công hợp đồng trị giá 45.000 USD cho một khách hàng là ông lớn tỷ đô của Đức. Theo đó, công ty sẽ triển khai trên 1.000 km cao tốc tại thủ phủ bia thế giới. Anh Hòa cho hay, bước tiến này sẽ mở lối để DPS chạm tới những dự án mang tầm cỡ lớn hơn trong tương lai, giúp FPT Software đặt nền móng và khuyến khích phát triển các kênh bán hàng mới.

IMG-20190610-153012-2044-1560155736.jpg

Đại diện nhà Phần mềm, COO Trần Đăng Hòa nhận HC, bằng khen và tiền thưởng 20 triệu đồng.

Công ty FPT DPS (FPT Digital Processing Service) chính thức hoạt động vào ngày 1/1/2019. Mục đích là mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh của FPT Software, từ phát triển phần mềm sang thêm cả lĩnh vực BPO (Business Process Outsourcing). Các lĩnh vực kinh doanh gồm: sản xuất, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ vận hành và bảo trì phần mềm; tư vấn và quản trị hệ thống; dịch vụ CNTT....

Công ty được xem là động cơ tăng trưởng mới của FPT Software. Đơn vị tập trung vào việc cung cấp dịch vụ BPO, BPS, các dịch vụ làm dữ liệu, chuẩn hóa dữ liệu cho máy học và các dịch vụ hỗ trợ chuyển đổi số - Digital Transformation (DX) cho khách hàng. Yếu tố phát triển có thể tận dụng nguồn nhân lực giá rẻ tại Việt Nam và đi cùng chiến lược của tập đoàn…

Huyền Trang

Ý kiến

()