Chúng ta

Máy tính 2 trong 1 - sự kết hợp hoàn hảo giữa laptop và tablet

Thứ sáu, 24/6/2016 | 10:44 GMT+7

Được ví như phép cộng hoàn hảo giữa máy tính xách tay và máy tính bảng, máy tính 2 trong 1 đang trở thành thiết bị được các tín đồ công nghệ ưa chuộng.

Chỉ với một thao tác đơn giản, máy tính 2 trong 1 sẽ chuyển đổi linh hoạt tuỳ theo nhu cầu của người sử dụng. Từ một máy tính xách tay hỗ trợ đắc lực trong công việc có thể biến thành một máy tính bảng thuận tiện giải trí chỉ trong tích tắc. Hiện nay trên thị trường, các loại máy tính 2 trong 1 được chia thành 2 dòng chính: Dòng sản phẩm xoay lật màn hình 360 độ để trở thành máy tính bảng và có thể tháo rời màn hình để dùng riêng như máy tính bảng. 

Máy tính 2 trong 1 Dell 7359 với bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ Skylake mới

Máy tính 2 trong 1 Dell 7359 với bộ xử lý Core i7 thế hệ Skylake mới nhất của Intel.

Bên cạnh đó, những chiếc máy tính 2 trong 1 còn gây ấn tượng khi sở hữu bộ vi xử lý Intel mạnh mẽ, đảm bảo cho công suất hoạt động bền bỉ. Bằng cách sử dụng kỹ thuật cắt giảm các xử lý thừa, giúp CPU xử lý tác vụ nhanh trong thời gian ngắn nhất có thể, rồi quay về lại trạng thái nghỉ, bộ vi xử lý Intel đã tối ưu hoá thời gian sử dụng pin cũng như hiệu suất làm việc của máy, nhằm tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ. Công nghệ tiên tiến nhất này còn cho phép người dùng thực hiện các thao tác chuyên sâu khi làm việc, hay giải trí hàng giờ mà không hề bị gián đoạn.

Đặc biệt, chip Intel thế hệ mới còn được thiết kế để thích ứng tốt với những công nghệ đồ họa mới nhất, đem đến cho người dùng những khung hình sống động, hay trải nghiệm mượt mà khi chơi game đồ hoạ cao.

Từ nay đến ngày 4/7, khách hàng mua máy tính 2 trong 1 tại bất kỳ hệ thống của hàng FPT Shop sẽ được tham gia vòng quay may mắn và nhận những phần quà hấp dẫn, từ phiếu mua hàng 100.000 đồng cho đến ổ cứng ngoài Adata 1TB trị giá 1,699 triệu đồng.

>> Tặng quà 2 triệu đồng khi mua Galaxy S7 và S7 Edge

Thiên Bình

Ý kiến

()