Trong ngày mở bán đầu tiên, nhiều người dùng Việt chọn Galaxy S6 edge hơn so với Galaxy S6 màn hình phẳng. |
Chị Nguyễn Ngọc Diệp, Quản lý khu vực Hà Nội của FPT Shop, cho biết: “Trong sáng nay, khoảng 70% khách đến cửa hàng 216 Thái Hà đã mua Samsung Galaxy S6 Edge. Trong đó màu vàng bán chạy nhất, cháy hàng chỉ trong vòng 2 giờ”. Đồng thời có mặt tại cửa hàng này trong thời điểm “nóng”, nhóm phóng viên cũng ghi nhận nhiều trường hợp khách hàng tỏ ra thích thú và đánh giá cao phiên bản Galaxy S6 edge màu đen nhờ cảm giác máy không có viền màn hình khi kết hợp giữa màu đen và màn hình cong tràn 2 cạnh.
Anh Lê Thanh Thủy, người đã đặt hàng từ ngày 23/3 và có mặt từ 4h sáng tại cửa hàng Trải nghiệm Sản phẩm Samsung 303 Cầu Giấy (Hà Nội) lý giải nguyên nhân chọn mua S6 Edge: “Màn hình cong tràn 2 cạnh, kết hợp với kính và khung kim loại nguyên khối khiến S6 Edge là smartphone có kiểu dáng đẹp và hoàn toàn khác biệt trên thị trường”.
Theo ghi nhận tại các cửa hàng bán S6 & S6 Edge chính hãng có tổ chức xếp hàng là Samsung Cresent Mall Quận 7 (TP HCM), Samsung 303 Cầu Giấy và FPT Shop 216 Thái Hà (Hà Nội), chỉ sau 2 tiếng mở bán, toàn bộ Galaxy S6 Edge Gold đều cháy hàng. Vì thế, không hiếm người dùng đã đến cửa hàng rồi đồng ý ra về chờ đợt bán hàng tiếp theo để mua được màu sắc yêu thích.
Năm nay Samsung kết hợp với các đại lý tổ chức mở bán Galaxy S6 & S6 edge đồng loạt trên cả nước. |
Ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Giám đốc điều hành Ngành hàng điện thoại di động của Samsung Việt Nam, cho hay: “Chúng tôi bất ngờ với sức hút của bộ đôi Galaxy S6 tại Việt Nam. Điều này chứng tỏ người tiêu dùng Việt luôn sẵn sàng đón nhận và ủng hộ những sản phẩm công nghệ đột phá. Samsung hy vọng trong vài tuần tới sẽ có đủ Galaxy S6 & S6 Edge để không xảy ra tình trạng khan hàng, riêng phiên bản S6 Edge màu vàng sẽ có đợt hàng mới trong vài tuần nữa”.
Theo VnExpress
Ý kiến
()