Chúng ta

Lập 3 kỷ lục, nhà phân phối nhận 10.000 Gold của Chủ tịch FPT

Thứ ba, 5/10/2021 | 11:36 GMT+7

Kết thúc tháng 9, Synnex FPT xác lập kỷ lục doanh thu tháng cao nhất trong lịch sử. Đặc biệt, 30/9 cũng ghi nhận doanh số bán cao kỷ lục/ngày.

Song song với 2 kỷ lục của nhà Phân phối, đơn vị thành viên SPG3 lập mốc vượt đỉnh 1.000 tỷ đồng doanh thu tính đến đến hết tháng 9. Với những thành tích ấn tượng, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đã thưởng 'nóng' 10.000 gold qua myFPT cho tập thể CBNV nhà Phân phối.

Ban lãnh đạo Synnex FPT đánh giá kỷ lục về doanh số được thiết lập khi nhu cầu về thiết bị học trực tuyến tăng cao; tình hình dịch Covid đang dần được kiểm soát và các cửa hàng được phép mở cửa kinh doanh trở lại… Nắm bắt đúng thời cơ, nhà Phân phối đã rất kịp thời tiếp nhận nguồn hàng nhập về Việt Nam, giải quyết được “bài toán” khan hiếm của thị trường, đẩy hàng loạt chỉ số doanh thu tăng vọt.

a-NH-1-2-2832-1633419335.jpg

Đơn vị SPG3 nhận kỷ niệm chương từ lãnh đạo Synnex FPT cho thành tích 1.000 tỷ đồng doanh thu trong tháng. Ảnh: ĐVCC

Để tiếp thêm tinh thần, động lực cho toàn thể CBNV, nhà Phân phối còn tổ chức nhiều cuộc chạy đua doanh số, đẩy mạnh thu hồi công nợ, giảm tỷ lệ tồn kho lâu… Tổng giá trị giải thưởng của các cuộc đua lên tới hơn 500 triệu đồng, được thực hiện liên tục trong 2 tháng vừa qua.

Synnex FPT cũng thực hiện chính sách thưởng luỹ kế theo từng chặng và mục tiêu công việc được theo dõi sát sao hàng ngày khiến hiệu suất làm việc của CBNV thay đổi rõ rệt. Ngoài ra, nhờ sự chặt chẽ trong triển khai cũng như sự cổ vũ liên tục của lãnh đạo các cấp mà CBNV có thêm quyết tâm để chinh phục mục tiêu doanh số.

“Kỷ lục doanh số tháng 9 là một trong những điểm nhấn ấn tượng của nhà Phân phối trong năm 2021. Tôi cũng rất bất ngờ trước kết quả vượt đỉnh 1.000 tỷ đến hết tháng 9 của đội ngũ SPG3 dù thời điểm lập kế hoạch tất cả mọi người đều nghĩ đây là một mục tiêu rất Leng keng. SPG3 còn tiếp tục tăng tốc và sẽ về đích 2021 ở mốc cao hơn”, anh Phạm Mạnh Hưng - Giám đốc phụ trách Đối tác Synnex FPT, bày tỏ.

Trước đó, Synnex FPT từng 2 lần nhận sao chiến công trong 2020 với thành tích Hợp đồng dự án doanh số triệu USD cho 2 ngành hàng Dell Technologies và Apple.

Synnex FPT hiện là nhà phân phối của hơn 40 hãng công nghệ uy tín trên thế giới với bộ sưu tập sản phẩm đầy đủ ở các nhóm ngành: máy tính, linh kiện- thiết bị ngoại vi, thiết bị thông minh, giải pháp CNTT… Trong tầm nhìn đến 2025, nhà Phân phối tham vọng giữ vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam với doanh thu đạt mốc 1 tỷ USD và 1.000 nhân sự.

>>Nhà Phân phối hài hước 'kể khổ' qua STCo 'Khóc với tồn kho'

Ý kiến

()