Chúng ta

iPhone giảm giá đến 8 triệu đồng dịp 'Ông Táo về trời'

Thứ tư, 7/2/2018 | 15:04 GMT+7

FPT Shop vừa tung hàng trăm nghìn voucher giảm giá cho tất cả sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng trong chương trình "Tiễn Táo về trời - săn máy giá hời". Trong đó, nhiều sản phẩm iPhone cũng được khuyến mãi lớn trong dịp này.

Cụ thể, từ ngày 6 đến 10/2, FPT Shop triển khai hàng trăm nghìn voucher giảm giá "sốc" lên đến 23%, gồm: Giảm 3%, 5%, 23% cho các sản phẩm Apple như iPhone, iPad, Mac, iWatch (không bao gồm TV, Beats, phụ kiện); Giảm 4%, 6%, 8% và 10% cho tất cả sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng còn lại (trừ Apple).

Một số sản phẩm Apple nổi bật trong chương trình như: iPhone X giảm đến 8 triệu đồng, iPhone 8 Plus giảm 6,5 triệu đồng, iPhone 7 Plus giảm gần 7 triệu, Macbook Air 13" [2017] khuyến mãi đến 6,7 triệu đồng... Tuy nhiên, các sản phẩm "Táo khuyết" chỉ được giảm giá khi mua online trong ngày 8/2.

Pop-up chứa mã giảm giá hiển thị ở góc phải màn hình khi khách hàng truy cập website của FPT Shop.

Pop-up chứa mã giảm giá hiển thị ở góc phải màn hình khi khách hàng truy cập website của FPT Shop.

Không chỉ được giảm giá, người mua còn được nhận thêm tất cả ưu đãi hiện có của sản phẩm (trừ khuyến mãi hot sale, flash sale, giá online, trả góp ưu đãi lãi suất, quà tặng Galaxy, F.Friends, trợ giá điện thoại).

Voucher được áp dụng cho khách hàng đặt hàng online từ ngày 8 đến 10/2. Để tham gia chương trình này, khách hàng chỉ cần truy cập website của FPT Shop tại địa chỉ fptshop.com.vn, nhập số điện thoại của mình vào khung pop-up ngay góc màn hình và chọn nhận mã giảm giá. Ngay lập tức, FPT Shop sẽ gửi đến điện thoại của khách hàng mã voucher kèm mức giá được giảm.

>> FPT Shop tung dịch vụ in ốp lưng 'độc nhất vô nhị' cho điện thoại

T.B.

Ý kiến

()