Chúng ta

Ideacentre AIO 300 - máy tính 'tất cả trong một' cho dân công sở

Thứ bảy, 19/3/2016 | 10:49 GMT+7

Ideacentre AIO 300 là mẫu PC "all in one" (AIO) mới của Lenovo được thiết kế khoa học, lịch lãm, tiết kiệm không gian, phù hợp với môi trường văn phòng lịch sự nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả công việc ở mức tốt nhất nhờ khả năng linh hoạt về cấu hình và giá cả. 

Máy tính để bàn AIO đang là lựa chọn sáng giá cho văn phòng cỡ nhỏ cần các hệ thống gọn nhẹ nhưng hiệu quả, đơn giản nhưng phù hợp, dễ triển khai, dễ lắp đặt, có thể tùy chỉnh theo yêu cầu, đồng thời tiết kiệm không gian và thân thiện với môi trường.

Ideacentre AIO 300 có thể đáp ứng tất cả các tiêu chí đó nhờ được thiết kế gọn nhẹ, sang trọng và lịch lãm. Với kích thước chỉ tương đương một chiếc màn hình từ 21,5 inch trở lên và không phải lệ thuộc vào bất cứ bộ phận CPU cồng kềnh nào vẫn thường thấy, cỗ máy này thực sự cơ động và dễ dàng bố trí trên các bàn làm việc, kể cả trong không gian chật hẹp, giúp mang lại cảm giác thoải mái khi làm việc.

Pc1-8561-1458358755.jpg

Được thiết kế theo tiêu chí linh hoạt cao nhất, Ideacentre AIO 300 có thể điều chỉnh màn hình phù hợp với tư thế làm việc nhằm mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất. Góc điều chỉnh của màn hình từ - 5 tới 25 độ, rất cơ động. Cỗ máy này cũng được lắp đặt theo dạng module cho phép nâng cấp dễ dàng.

Chỉ cần trượt nắp đằng sau ra để tiếp cận dễ dàng các bộ phận quan trọng như RAM, ổ cứng, vi xử lý… Việc thay thế, nâng cấp cũng rất đơn giản và không hề phức tạp. Rõ ràng với nhu cầu đa dạng của từng văn phòng thì đây là tính năng rất hữu ích cho phép doanh nghiệp có thể nâng cấp hệ thống phù hợp với yêu cầu công việc khi cần.

Lenovo trang bị cho Ideacentre AIO 300 màn hình độ phân giải Full HD sắc nét. Kết hợp với cảm ứng đa chạm (10 điểm), màn hình này cho phép người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác điều khiển nhanh gọn trên nền tảng Windows 10 mạnh mẽ.

PC3-8025-1458358755.jpg

Dành cho ưu tiên xử lý công việc, Ideacentre AIO 300 được trang bị cấu hình hiệu quả bao gồm chip Intel Core i5 i5-6200u thế hệ mới nhất, RAM 4 GB, ổ cứng 1 TB, card đồ họa NVIDIA GeForce 920A 1GB/ 2GB (tùy chọn), webcam 720p và có sẵn loa để trao đổi công việc với đồng nghiệp hoặc đối tác qua Skype hoặc các công cụ tương tự.

Về kết nối, ngoài mạng LAN thông thường, Ideacentre AIO 300 còn được tích hợp Wi-Fi a/c tốc độ cao tương tự những chiếc laptop cao cấp. Cỗ máy này còn hỗ trợ Bluetooth 4.0 giúp kết nối tiện lợi hơn với các thiết bị ngoại vi như chuột hoặc bàn phím. Máy cũng có sẵn cổng USB (3 cổng USB 2.0, 2 cổng USB 3.0), HDMI-out, bộ đọc thẻ "6-trong-1", mic và giắc cắm tai nghe, bộ loa JBL® cao cấp..Sản phẩm được FPT Trading phân phối tại hệ thống cửa hàng, đại lý trên toàn quốc với mức giá 17,999 triệu đồng.

>> FPT lần thứ hai liên tiếp trở thành nhà phân phối số 1 của Dell

Thiên Bình

Ý kiến

()