Chúng ta

Học sinh FPT School được tuyển thẳng vào ĐH Greenwich (Việt Nam)

Thứ sáu, 18/10/2019 | 17:47 GMT+7

ĐH Greenwich (Việt Nam) và FPT School Đà Nẵng ký kết hợp tác trong việc tuyển sinh, đào tạo, cấp học bổng và định hướng nghề nghiệp cho học sinh. 

Sáng 17/10, ĐH Greenwich (Việt Nam) và FPT School Đà Nẵng đã tổ chức lễ ký kết hợp tác tại tòa nhà 271 Nguyễn Văn Linh. Chương trình nhằm giúp hai đơn vị quảng bá thương hiệu, phát triển mô hình đào tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm.

Anh Lê Anh Tuấn, Giám đốc ĐH Greenwich (Việt Nam), hợp tác giữa hai bên là một trong những chiến lược quan trọng trong việc phát triển giáo dục của đơn vị. Thời gian qua, nhà trường đã tăng cường sự gắn kết, tìm ra mô hình hợp tác toàn diện để đi đến sự hợp tác với hy vọng mang lại lợi ích thiết thực cho cả hai bên.

Hợp tác với FPT School còn khẳng định thương hiệu của ĐH Greenwich (Việt Nam) tại miền Trung. Định hướng đào tạo đáp ứng cuộc cách mạng 4.0, sinh viên ra trường sẽ có cơ hội việc làm với thu nhập cao tại tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Riêng học sinh FPT School Đà Nẵng sau khi tốt nghiệp sẽ được tạo mọi điều kiện tốt nhất để học trong một môi trường đảm bảo chất lượng quốc tế cùng với các chương trình học bổng hấp dẫn từ ĐH Greenwich (Việt Nam).

IMG-9248.jpg

Lãnh đạo hai bên ký kết hợp tác và chụp hình lưu niệm.

Hiệu trưởng FPT School Đà Nẵng - anh Lê Văn Duẫn khẳng định chương trình hợp tác giúp học sinh có nhiều cơ hội lựa chọn sau khi tốt nghiệp Phổ thông trung học. Với định hướng và tầm nhìn giống nhau, hai bên cam kết cùng nhau trao đổi và có những định hướng phù hợp để học sinh được tiếp những nguồn tri thức quốc tế. Hiện FPT School Đà Nẵng đang có tốc độ phát triển rất nhanh về số lượng học sinh và đội ngũ giáo viên cùng với chất lượng cao. Nhà trường còn giúp học sinh phát triển cá nhân toàn diện, xác định được đam mê và chuẩn bị những kiến thức, kỹ năng, thái độ ứng xử, nền tảng văn hóa và trên hết là một tinh thần tự lập cho giai đoạn chính thức trưởng thành, trở thành một sinh viên và công dân toàn cầu đúng nghĩa nhất…theo tôn chỉ “Tự lập để trưởng thành”.

Theo hợp tác, hai bên thường xuyên tổ chức các chuyên đề hội thảo tuyển sinh, giới thiệu chương trình đào tạo, dịch vụ… ĐH Greenwich (Việt Nam) hỗ trợ quảng bá hình ảnh FPT School Đà Nẵng để tiếp cận khách hàng mục tiêu và tiềm năng qua các ản phẩm và dịch vụ cùng các chính sách tài trợ đi kèm cho nhà trường và giáo viên. Học sinh tốt nghiệp FPT School Đà Nẵng được xét tuyển thẳng vào ĐH Greenwich (Việt Nam) cùng nhiều chính sách học bổng hấp dẫn… Điển hình là học bổng Chìa khóa vàng 2 tương ứng với 20 triệu đồng cùng các học bổng bán phần và toàn phần 30%, 50%, 70% và 100% cho học sinh có thành tích học tập xuất sắc…

ĐH Greenwich (Việt Nam) hình thành trên cơ sở liên kết giữa ĐH Greenwich (Vương quốc Anh) và Tổ chức giáo dục FPT từ năm 2009, với hơn 10.000 sinh viên từ 10 quốc gia trên thế giới đã và đang theo học. Nội dung đào tạo, giảng viên và cơ sở vật chất được thẩm định, công nhận về chất lượng bởi các chuyên gia của Vương quốc Anh và ĐH Greenwich. Sinh viên tốt nghiệp Greenwich (Việt Nam) được nhận bằng cử nhân do ĐH Greenwich (Vương quốc Anh) cấp, được kiểm định chất lượng bởi Tổ chức kiểm định giáo dục uy tín QAA và Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam. Bằng cấp này có giá trị toàn cầu. Sau khi ra trường, sinh viên có cơ hội làm việc tại Tập đoàn FPT cùng hàng trăm doanh nghiệp, tập đoàn đối tác ở Việt Nam cũng như khắp thế giới.

Ra đời năm 2013, FPT School tạo ra một ngôi trường nơi học sinh được phát triển cá nhân toàn diện, xác định đam mê và chuẩn bị kiến thức, kỹ năng, thái độ ứng xử, nền tảng văn hóa và trên hết là một tinh thần tự lập cần thiết cho giai đoạn chính thức trưởng thành, trở thành một sinh viên và công dân toàn cầu đúng nghĩa nhất. 

Một số hình ảnh hợp tác:

>> ĐH Greenwich (Việt Nam) khai giảng năm học mới

Việt Nguyễn

Video: ĐVCC

Ý kiến

()