Chúng ta

'Học MBA của FSB mang đến cho tôi rất nhiều điều mới mẻ'

Thứ hai, 9/9/2019 | 15:24 GMT+7

Những kiến thức, kinh nghiệm thực tế về quản trị kinh doanh từ các CEO doanh nghiệp lớn là những điều rất mới mẻ với anh Lê Thanh Hà - Trưởng bán hàng khu vực miền Trung của Vinamilk.

Từ khi "bén duyên" với công việc kinh doanh trong một doanh nghiệp nhà nước, anh Lê Thanh Hà luôn không ngừng học hỏi, nâng cao kiến thức chuyên môn với mong muốn đưa khu vực mình phụ trách phát triển vượt bậc. Và học thạc sĩ Quản trị kinh doanh là điều mà anh Hà ấp ủ đã lâu. Trước nhiều sự lựa chọn hiện nay, anh Hà đã tin tưởng theo học MBA tại Viện Quản trị và Công nghệ FSB bởi sự uy tín và chất lượng giảng dạy mà nhà trường có được.

"Chương trình MBA của FSB mang lại những giá trị thực tế và sự trải nghiệm quý giá cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm là những CEO của các tập toàn lớn trong cả nước. Hơn nữa, FSB thuộc ĐH FPT là một đơn vị giáo dục chất lượng cao nên tôi rất yên tâm khi theo học", anh Hà chia sẻ lý do lựa chọn FSB.

Untitled-1-4302-1568014018.jpg

Lớp học MBA ở FSB của anh Lê Thanh Hà.

Bên cạnh đó, nội dung chương trình giảng dạy ngắn gọn, đầy đủ, súc tích và dễ hiểu giúp cho học viên tiếp thu nhanh, vận dụng dễ dàng là điều anh Lê Thanh Hà rất ấn tượng khi theo học MBA tại FSB. Anh cho biết thêm: "Tại đây, học viên được tạo môi trường học tập theo hướng trao đổi, làm việc theo nhóm để tự rút ra những kinh nghiệm cho riêng mình".

Một điều nữa anh Hà vô cùng quan tâm khi theo học tại đây là tính ứng dụng cao của những bài giảng trên lớp. Người phụ trách bán hàng tại khu vực miền Trung của Công ty Cổ phần sữa Việt Nam cho biết việc kinh doanh trong thời điểm này rất khốc liệt về sự cạnh tranh trong ngành FMCG (tiêu dùng nhanh). "Những kiến thức học được tại FSB có tính ứng dụng cao và rông rãi nên tôi phải vận hành nó một cách uyển chuyển và phù hợp đối với doanh nghiệp mình", anh Hà cho hay.

Sau khi học MBA tại FSB, anh Lê Thanh Hà cũng đã mạnh dạn giải quyết những vấn đề mà trước đó anh không dám nghĩ đến và cũng chưa giải quyết được. Theo anh Hà, việc quản lý nhân sự là rất quan trọng đối với sự phát triển của bất cứ doanh nghiệp nào. Áp dụng những kiến thức học được tại FSB, anh Hà đem những kiến thức đã học áp dụng cho đội ngũ của mình gắn kết nhau hơn, đoàn kết hơn qua các hoạt động chung và các chính sách khuyến khích, động viên, chia sẻ.

Untitled-2-4866-1568014018.jpg

Anh Hà (thứ 2 bên phải) tham dự hội thảo về chuyển đổi số với sự tham dự của Chủ tịch FPT Trương Gia Bình.

Bên cạnh đó, anh Hà cũng biết chú trọng hơn trong việc lựa chọn đối tác kinh doanh phù hợp và vạch ra những chiến thuật, chiến lược kinh doanh táo bạo, quyết liệt hơn. Từ đó mà kết quả kinh doanh đã có những thay đổi tích cực.

Là người luôn bận rộn với công việc phụ trách kinh doanh của cả khu vực miền Trung với những chuyến công tác triền miên nhưng anh Hà vẫn cố gắng ưu tiên việc học tập tại FSB trong quỹ thời gian cuối tuần của mình. "Được học hỏi thêm nhiều kiến thức, kỹ năng mới và hữu ích với công việc kinh doanh của mình nên tôi không muốn bỏ lỡ các buổi lên lớp", anh bộc bạch. Để anh Hà có thể chuyên tâm học tập tại đây thì không thể thiếu vắng sự hỗ trợ từ cấp trên, và quán xuyến việc nhà một cách chu toàn, khéo léo của bà xã anh.

"Không gì là không thể, chỉ cần bạn dám nghĩ, dám làm, dám thay đổi thì sẽ có được những thành công cho mình" là điều anh Lê Thành Hà tâm đắc nhất sau khi theo học Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh MBA tại FSB.

Viện Quản trị & Công nghệ FSB - ĐH FPT có bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo Quản trị Kinh doanh. Với chất lượng và uy tín, Viện Quản trị & Công nghệ FSB là trường duy nhất của Việt Nam đạt chuẩn 5 sao về Chất lượng giảng dạy theo đánh giá của tổ chức quốc tế QS Star; và cũng là trường nằm trong Top 3 trường đào tạo QTKD tốt nhất Việt Nam 3 năm liền theo bình chọn của Tổ chức Eduniversal.

Theo khảo sát nội bộ gần đây: 24% học viên thuộc nhóm nhân sự cấp cao của tổ chức (chủ tịch hội đồng quản trị, tổng giám đốc, ban tổng giám đốc các công ty, tập đoàn), 43,2% học viên đến từ những doanh nghiệp có số lượng nhân sự 100-1000 nhân viên, 10% có quy mô trên 3000 nhân viên và 91% học viên MBA đánh giá từ tốt đến rất tốt về chất lượng giảng dạy.

>> CEO Golden Lion: ‘Giá như tôi biết đến FSB sớm hơn’

Diệu Anh

Ý kiến

()