Chúng ta

Hiếu Hiền ‘cứu’ cụ ông leo cột ăng-ten bằng Truyền hình FPT

Thứ bảy, 24/9/2016 | 11:30 GMT+7

Khi lộ trình số hóa truyền hình đang được triển khai mạnh trên khắp cả nước, TVC của Truyền hình FPT thực hiện lần này không chỉ đưa ra giải pháp giải trí tối ưu cho các gia đình mà còn là công cụ hiệu quả, giúp salesman truyền thông dịch vụ và bán hàng.

Sắp tới đây, vào giai đoạn 2 của lộ trình số hóa truyền hình sẽ có 26 tỉnh thành ngắt sóng analog, tiếp nối 5 thành phố lớn ở giai đoạn một. Hàng triệu hộ gia đình đang xem tivi bằng cách bắt sóng analog từ các nhà đài sẽ bị ảnh hưởng gián đoán việc theo dõi các kênh truyền hình.

cu-ong-7300-1474625613.jpg

Cụ ông bị mắc kẹt trên nóc nhà.

Và cụ ông trong video vừa ra lò của Truyền hình FPT cũng gặp tình trạng tương tự. Mặc dù đã cố gắng điều chỉnh chiếc ăng-ten trên mái nhà, nhưng mọi nỗ lực của ông giống như “dã tràng xe cát” khi sóng analog không còn. Và chiếc tivi bỗng trở thành một cục sắt vụn.

Trong lúc nỗi buồn của ông dâng trào thì cũng là khi Hiếu Hiền xuất hiện, anh Hều của “Bỗng dưng muốn khóc” đã hé lộ một giải pháp cực hay đến từ Truyền hình FPT. Chỉ cần có được điều đó thì ông không phải leo cao, không sợ té đau, cũng chẳng cần tu sửa lúc tivi hiển thị màn hình “hột é”, thậm chí việc tắt sóng analog trở thành chuyện đơn giản như trở bàn tay.

trai-nghiem-2-1607-1474625613.jpg

Hiếu Hiền hướng dẫn ông cụ trải nghiệm Truyền hình FPT.

Bên cạnh những thông tin chi tiết đi kèm các khuyến mãi về dịch vụ thì hình ảnh của video cũng khá mãn nhãn. Với những cảnh quay flycam được chăm chút, khung cảnh vùng quê sông nước thanh bình cùng những ngôi nhà mái lá đơn sơ bỗng trơ nên đẹp hút hồn.

Xem ngay video ‘Hiếu Hiền ‘giải cứu’ cụ ông leo cột ăng-ten’:

>> Truyền hình FPT ra mắt bộ giải mã thế hệ mới FPT TV 2016

Lan Chi

Ý kiến

()