Chúng ta

Hai khởi nghiệp của FPT dự CommunicAsia2016

Thứ ba, 31/5/2016 | 10:10 GMT+7

ANTS, CyRadar cùng FPT IS và FPT Myanmar là bốn cái tên đại diện tập đoàn tham gia Triển lãm và Hội nghị quốc tế về công nghệ thông tin và truyền thông Communic Asia2016 lần thứ 27, tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Marina Bay Sands, Singapore. 

Sự kiện diễn ra từ ngày 31/5 đến 3/6. Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) cùng với các doanh nghiệp công nghệ thông tin và truyền thông tiêu biểu sẽ tham dự. Tại CommunicAsia2016, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ tham gia với tư cách là cơ quan bảo trợ chính thức khu trưng bày quốc gia Việt Nam (Việt Nam Pavilion). FPT là một trong những tập đoàn tham gia phối hợp.

Ngoài ANTS, CyRadar, FPT IS và FPT Myanmar, Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) cũng tham gia sự kiện để demo và trực tiếp giới thiệu dịch vụ tới các doanh nghiệp, đối tác tại Singapore và khu vực. Cụ thể, FTI giới thiệu các dịch vụ như kênh thuê riêng, voip, hội nghị truyền hình, data center... Đây cũng là cơ hội giới thiệu điểm đến mới - Myanmar của FPT Telecom tới các doanh nghiệp và đối tác trong khu vực. Anh Nguyễn Đức Cường, PGD trung tâm kinh doanh quốc tế FTI và Nguyễn Hữu Thọ, phụ trách kinh doanh FTI tại Myanmar, là hai nhân sự của đơn vị tham gia sự kiện.

FPT-Comunic-Asia-1-8022-1464663566.jpg

Ngoài các tên tuổi lớn, năm nay có hai tân binh nhà F dự Communic Asia.

Theo anh Đinh Lê Đạt, đồng sáng lập kiêm CEO ANTS, tại sự kiện Communic Asia 2016, giải pháp quảng cáo ANTS đã thảo luận hợp tác chiến lược với giải pháp an ninh mạng CyRadar để giải quyết vấn đề an toàn quảng cáo Việt Nam cho publishers (nhà sản xuất nội dung) và advertisers (nhà quảng cáo). 

Trước đó, tại Ngày Công nghệ FPT 2016, hệ thống bảo mật CyRadar của FPT và trình duyệt di động Yolo đã chính thức thông báo hợp tác chiến lược, tăng tính bảo mật lướt web cho người dùng di động. Cùng thời điểm, ANTS giành giải thưởng Bình chọn “Sản phẩm, giải pháp, dịch vụ công nghệ FPT xuất sắc 2015” (FPT Tech Awards) ở hạng mục Khởi nghiệp. 

Triển lãm và Hội nghị quốc tế CommunicAsia là sự kiện quan trọng và có quy mô lớn nhất khu vực châu Á trong lĩnh vực công nghệ thông và truyền thông. Đây là triển lãm có uy tín và được tổ chức thường niên, thu hút hơn 31.000 khách tham quan mỗi năm, trong đó 55% là khách quốc tế đến từ hơn 50 quốc gia trên thế giới.

Song song với triển lãm sẽ diễn ra nhiều hội nghị, hội thảo chuyên đề về công nghệ thông tin và truyền thông với các chủ đề nóng như thành phố thông minh, Internet of Things (IoT), điện toán đám mây và dữ liệu lớn, an ninh mạng, chuyển đổi doanh nghiệp số, diễn đàn CIO, diễn đàn chính sách và chiến lược phát triển mạng băng thông rộng châu Á…

Các Bộ trưởng và lãnh đạo cấp cao cũng sẽ tham dự Diễn đàn Bộ trưởng về công nghệ thông tin và truyền thông với chủ đề “Kết nối, Nội dung, An ninh mạng”. Đoàn Việt Nam do Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thành Hưng làm Trưởng đoàn.

Khu trưng bày quốc gia Việt Nam tại CommunicAsia2016 sẽ giới thiệu và quảng bá về môi trường chính sách, dự án khu công nghệ tập trung, chính sách ưu đãi đầu tư trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông của các địa phương, cũng như các sản phẩm, dịch vụ chiến lược của những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông và phát thanh truyền hình của Việt Nam đến quan khách quốc tế. Trong khuôn khổ sự kiện, đoàn Việt Nam sẽ tham gia hàng loạt chương trình, hoạt động kết nối kinh doanh quốc tế. 

>> FPT là công ty công nghệ duy nhất lọt top 50 Forbes Việt Nam

Nguyên Văn

Ý kiến

()