Chúng ta

Galaxy M31 được khách FPT Shop đặt mua hết sau hai ngày

Thứ ba, 24/3/2020 | 13:42 GMT+7

FPT Shop cho đặt trước điện thoại Galaxy M31 với giá ưu đãi 5,79 triệu đồng và nhanh chóng hết hàng chỉ trong hai ngày.

"Chương trình đặt trước Galaxy M31 thu hút nhiều người tham gia, nhất là giới trẻ, cho thấy sự sôi động của phân khúc smartphone tầm giá 6 triệu đồng", đại diện FPT Shop chia sẻ. "Mức giá ưu đãi 5,79 triệu đồng cùng cấu hình mạnh, dung lượng pin lớn cùng bộ bốn camera ở mặt sau là những yếu tố giúp Galaxy M31 'cháy hàng' khi chúng tôi tung ra chương trình đặt trước".

 Để đáp ứng nhu cầu mua đang tăng cao, FPT Shop và Samsung quyết định tung thêm đợt mở bán lần hai từ nay đến ngày 24/3 với giá 5,99 triệu với số lượng máy có hạn, nhằm giúp người dùng có cơ hội sở hữu máy giá tốt. Sau đợt mở bán ưu đãi, Galaxy M31 sẽ được bán với giá 6,49 triệu đồng.

SAMSUNG-A31-11-5105-1584971922.jpg

Galaxy M31 đã được đặt hết chỉ trong hai ngày.

Galaxy M31 nổi bật trong phân khúc smartphone 6 triệu đồng nhờ tích hợp một số công nghệ vốn chỉ xuất hiện ở các dòng điện thoại cao cấp hơn. Không chỉ cấu hình mạnh, máy còn trang bị bộ tứ camera ở mặt sau, hỗ trợ người dùng chụp ảnh trong nhiều điều kiện khác nhau, như camera góc siêu rộng 8 megapixel, camera cận cảnh 5 megapixel và camera xóa phông 5 megapixel bên cạnh camera chính 64 megapixel. Trong số đó, ống kính macro là công nghệ mới trên các dòng smartphone cao cấp.

Điểm nhấn tiếp theo trên Galaxy M31 được người dùng trẻ, vốn thường xuyên dùng điện thoại để giải trí, đánh giá cao là viên pin dung lượng lên đến 6.000 mAh. Với nguồn năng lượng này, người dùng có thể xem video liên tục trong 26 giờ, lướt web trong 21 giờ hoặc nghe nhạc trong 119 giờ. Thời gian sử dụng máy lên tới 2 hoặc 3 ngày mới cần phải sạc. Máy hỗ trợ sạc đầy pin nhanh chóng, giúp người dùng không phải chờ lâu cho "cuộc phiêu lưu" tiếp theo.

Những ai yêu thích công việc sáng tạo nội dung có thể chọn Galaxy M31 làm "trợ lý" nhờ khả năng quay video 4K sắc nét. Các video độ phân giải cao với nhiều chi tiết, hiển thị phạm vi rộng và màu sắc sống động. Ngoài ra, người dùng cũng có thể ghi lại video hyper-lapse, slo-mo và video ổn định với chế độ Super-Steady mới được thêm vào.

Thiết bị sử dụng màn hình Infinity-U super AMOLED 6,4 inch màu sắc rực rỡ và bộ xử lý Exynos 9611 mạnh mẽ, hỗ trợ chơi game cấu hình cao ổn định. "Với nhiều tính năng cao cấp và mức giá phải chăng, Galaxy M31 chiếm cảm tình của giới trẻ và chúng tôi kỳ vọng thời gian tới sản phẩm này vẫn tiếp tục được chào đón", đại diện FPT Shop chia sẻ.

>> Mua máy tính Dell, FPT Shop tặng balo chống trộm

Trân Trân

Ý kiến

()