Chúng ta

FUNiX chính thức ra mắt khóa học Data Science

Thứ hai, 12/8/2019 | 21:16 GMT+7

Sau khóa học kéo dài 30 tuần ở FUNiX, sinh viên có cơ hội gia nhập các dự án khoa học dữ liệu tại nhiều công ty phần mềm lớn.

Đại học Trực tuyến FUNiX vừa ra mắt khóa học Data Science vào đầu tháng 8. Chương trình đào tạo Data Science của FUNiX thuộc xSeries - chuỗi chương trình đào tạo các nội dung công nghệ cao mà thị trường đang cần như Automotive, Blockchain, Machine Learning, AI...

Khóa học Data Science của Đại học trực tuyến FUNiX kéo dài 30 tuần (7 tháng) với hình thức học online có chuyên gia kèm cặp. Chương trình gồm 5 môn học (15 tín chỉ): Giới thiệu về Data Science; Phân tích dữ liệu với Python; Machine Learning (Học máy) và Phân tích; Giới thiệu về Deep Learning (Học sâu); Dự án cuối khóa.

IMG-9869-1552249896-660x0-2522-8141-5038

Anh Nguyễn Thành Lâm giới thiệu về chương trình học của FUNiX.

Theo Thạc sĩ Nguyễn Hải Nam, Trưởng nhóm R&D tại Asilla JP, đồng thời là trưởng nhóm phát triển chương trình cho khóa Data Science tại FUNiX, sau 30 tuần học online - coaching với các mentor là chuyên gia trong ngành, sinh viên có những kiến thức, hiểu biết cơ bản về Khoa học dữ liệu và ứng dụng, đồng thời có cơ hội gia nhập các dự án Khoa học dữ liệu tại các công ty phần mềm lớn.

Data Science là nghề đang rất thiếu nguồn nhân lực. Trong thời gian ngắn hạn từ 5 đến 10 năm tới, những ai đạt tới trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực Khoa học dữ liệu sẽ có mức lương rất tốt. Với khả năng ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực, từ kinh doanh, quảng cáo, giải trí, thậm chí là thể thao hay chính trị, Khoa học dữ liệu đã trở thành nhân tố quan trọng trong thời đại 4.0.

Để theo đuổi nghề này, người học cần trang bị thêm một lượng kiến thức chuyên môn ở một lĩnh vực ứng dụng của khoa học dữ liệu như kinh doanh, marketing... Lựa chọn hướng nghiên cứu về khoa học dữ liệu hứa hẹn nhiều cơ hội nghề nghiệp nhưng cần sự đầu tư.

Theo FUNiX, đầu ra cho sinh viên theo học khóa học Data Science rất rộng mở. Sau khi kết thúc khóa học, sinh viên có cơ hội gia nhập các dự án Khoa học dữ liệu tại các công ty phần mềm lớn, đảm nhiệm vị trí phân tích dữ liệu trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, marketing, các dự án phát triển hệ thống AI cho các doanh nghiệp lớn...

>>  'Sinh viên FUNiX có nhiều tiềm năng trong ngành Blockchain'

Ý kiến

()