Chúng ta

Fshare xuất hiện ruồi

Thứ ba, 5/1/2016 | 09:13 GMT+7

Ngày 4/1, hàng trăm người dùng đồng loạt phản ánh rằng họ phát hiện “có vật thể lạ” trên Fshare.

Đây là một trong những thông tin được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn trong ngày đi làm đầu tiên của năm mới bởi Fshare là một trang lưu trữ và chia sẻ trực tuyến chứ không phải nhãn hàng thực phẩm.

2016-01-04-135313-5171-1451906405.png

Ảnh chụp trang chủ Fshare.vn sáng 4/1.

Anh Minh, một người dùng Fshare lâu năm, cho biết "không thể tin vào mắt mình khi phát hiện “vật thể lạ” xuất hiện trên trang lưu trữ và chia sẻ hàng đầu này".

Ban đầu, anh Minh cho rằng do mình hoa mắt. "Tuy nhiên, sau một hồi thao tác tôi nhận thấy “vật thể lạ” cứ di chuyển theo dấu trỏ con chuột trên màn hình và không thể xua đuổi đi được”, anh Minh thông tin thêm “vật thể lạ” chính xác là “ruồi”, không chỉ xuất hiện trên website mà còn xuất hiện trên cả Fshare Tool và Fshare Mobile.

Trước thông tin này, Ban điều hành Fshare.vn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào liên quan vụ việc mà hẹn sẽ đưa ra câu trả lời vào ngày 5/1 sau khi kiểm tra và xác minh thông tin mà người dùng phản ánh.

Fshare vừa tổ chức sự kiện tri ân khách hàng vào tối 22/12 tại TP HCM và 29/12 tại Hà Nội.

Ra mắt phiên bản 2.0 là điểm nhấn lớn nhất của dịch vụ lưu trữ trực tuyến Fshare trong năm 2015. Phiên bản mới bổ sung rất nhiều tích năng và tiện ích hữu dụng với giao diện mới hiện đại, bắt mắt hơn và tính tương tác cao hơn.

Cạnh đó, các điểm nổi bật của Fshare còn là: Fcode5, chọn lựa download tiện lợi cho khách hàng; Giftcode, trải nghiệm VIP theo hình thức mới; chức năng hội viên giúp Fshare hỗ trợ khách hàng thân thiết tốt hơn; Fshare Mobile nâng cấp iOS và Android, tăng tính tiện dụng khi cho phép multi upload, thanh toán; Favorite, tiện ích đánh dấu các nội dung quan tâm; Gợi ý tìm link khác, chức năng gợi ý khi link cần download không tải được và Fsend, sản phẩm mới chia sẻ nhanh chóng và đơn giản.

Theo anh Trương Gia Bảo, Giám đốc dự án, nhờ cộng đồng người dùng đông đảo và tâm huyết, năm 2015, Fshare có mức tăng trưởng khoảng 100% so với kế hoạch.

>> FPT Telecom Vùng 7 có giám đốc mới

Nguyên Văn

Ý kiến

()