Chúng ta

FSB triển khai quỹ học bổng 10 tỷ đồng cho lãnh đạo doanh nghiệp Hà Nội

Thứ bảy, 20/7/2019 | 09:00 GMT+7

Học viên trên địa bàn Hà Nội có thể nhận được hỗ trợ đào tạo lên đến hàng chục triệu đồng/người từ ngân sách nhà nước khi tham gia chương trình đào tạo “CEO - Quản trị điều hành cao cấp kỷ nguyên 4.0”.

Khóa đào tạo “CEO - Quản trị điều hành cao cấp kỷ nguyên 4.0” do Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa - Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hà Nội cùng Viện Quản trị & Công nghệ FSB – Trường Đại học FPT phối hợp triển khai. 

Theo đó, thành viên ban điều hành, chủ doanh nghiệp, nhà quản lý, ứng viên các vị trí quản lý của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP Hà Nội tham gia sẽ được UBND TP Hà Nội tặng một suất học bổng trị giá 65% học phí toàn khóa. Chương trình nằm trong dự án hỗ trợ doanh nghiệp nhằm nâng cao năng lực tìm giải pháp và cơ hội phát triển năng lực cạnh tranh trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0.

FSB-1-3375-1563440354.jpg

Ánh lễ bế giảng khóa năm 2018. “CEO - Quản trị điều hành cao cấp kỷ nguyên 4.0" được xây dựng trên cơ sở chắt lọc những nội dung tinh túy nhất về quản trị kinh doanh. Khóa học giúp củng cố kiến thức quản trị cốt lõi, hệ thống hóa các kỹ năng quản lý thiết yếu và nâng cao năng lực lãnh đạo để phù hợp với bối cảnh hiện nay.

Chương trình gồm 2 giai đoạn, 12 chuyên đề, 5 chuyến trải nghiệm thực tiễn tại các doanh nghiệp top 500 VNR (Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam) và Top 1.000 Forbee. Giai đoạn 1, học viên học tại Việt Nam 10 chuyên đề và trải nghiệm 3 chuyến tham quan học hỏi tại các doanh nghiệp trong nước. Giai đoạn 2, học viên sẽ trải nghiệm tại Học viện Quản lý & Tư vấn Novel Singapore và tham quan các doanh nghiệp nổi tiếng tại đảo quốc sư tử.

Tham gia khóa đào tạo, học viên được học với giảng viên là những doanh nhân nổi tiếng, giàu trải nghiệm trên thương trường như Chủ tịch Tập đoàn FPT Trương Gia Bình, Chuyên gia Tài chính doanh nghiệp Đoàn Hữu Cảnh, TGĐ Công ty Kiểm toán Nexia Nguyễn Thành Trung, Chuyên gia tư vấn Phát triển Tổ chức Đỗ Tiến Long…. Các giảng viên không chỉ mang đến kiến thức quản trị bài bản mà còn chia sẻ nhiều kinh nghiệm quản trị thực tế, giúp học viên có thể áp dụng ngay vào công tác quản trị doanh nghiệp của mình. Đặc biệt, việc giao lưu với những “người thầy lớn” giúp học viên học hỏi được cách tư duy của lãnh đạo lớn, được ngấm những tư tưởng lớn và khát vọng vươn lên không ngừng nghỉ. Từ đó sẽ có tầm nhìn rộng hơn cho doanh nghiệp mình.

Tại Singapore, học viên được tham gia chương trình đào tạo tại Học viện Quản lý & Tư vấn Novel - một trong những tổ chức tư vấn cho doanh nghiệp hàng đầu Singapore hiện nay. Học viện sẽ được học với đội ngũ giảng viên đều là chuyên gia tư vấn, huấn luyện cao cấp được đào tạo bài bản, có bằng Tiến sĩ từ các nền giáo dục tiên tiến nhất trên thế giới và giàu kinh nghiệm thực tiễn trong quản lý, điều hành doanh nghiệp. Việc tham quan, học hỏi tại các tập đoàn Top 1.000 Forbes quốc tế sẽ giúp các nhà quản trị Việt Nam cháy lên khát khao toàn cầu hóa.

Anh Hoàng Cường – Giám đốc Công ty dịch vụ đào tạo FamiCook và là học viên lớp CEO 10 từng chia sẻ, điều anh ấn tượng nhất khi học tại FSB là cách tổ chức chuyên nghiệp: “Tham gia khóa học, tôi luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của các thầy và các bạn. Các thầy sẵn sàng giải quyết vấn đề trực tiếp cho công ty tôi. Tôi áp dụng gần như tất cả những gì học được, tái cấu trúc lại công ty.  Đặc biệt hơn, tôi còn nhận được rất nhiều tình cảm cũng như sự chia sẻ từ các CEO khác. Sau khi đi học tại Singapore về, tình cảm của lớp càng tăng cao. Mọi người sẵn sàng chia sẻ giúp đỡ với nhau. Tôi thấy khóa học đã mang lại cho tôi rất nhiều lợi ích, làm thay đổi tư duy điều hành doanh nghiệp của tôi, mang đến cho tôi những người bạn lớn. Thực sự là tôi đã học được rất nhiều”.

Anh Trần Văn Giang – Giám đốc Công ty Cổ phần Bếp Chợ Lớn, học viên khóa “CEO – Quản trị điều hành cao cấp kỷ nguyên 4.0” năm 2018 - cho biết: “Tôi thấy những kiến thức này rất thực tế và tôi sẽ áp dụng cho doanh nghiệp của mình. Tôi mong muốn sau khóa học có thể nâng tầm doanh nghiệp mình lên sao cho thật chuyên nghiệp”.

Năm 2019, chương trình sẽ tuyển sinh 10 lớp với tổng số là 250 học viên và ưu tiên những người đăng ký sớm. Các nhà lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp, những giám đốc trong tương lai mong muốn tiếp thu kiến thức mới về quản trị có thể đăng ký tham gia khóa học để trở thành những nhà điều hành doanh nghiệp cao cấp kỷ nguyên 4.0.

Thông tin chi tiết xem tại đây

Viện Quản trị & Công nghệ FSB – ĐH FPT có 20 năm kinh nghiệm đào tạo Quản trị Kinh doanh, đã đào tạo ra hơn 10.000 nhà quản trị đang nắm giữ những trọng trách cao trong các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam. Với uy tín về chất lượng giảng dạy, Viện đã được lọt vào Top 3 trường đào tạo kinh doanh tốt nhất Việt Nam theo bình chọn của Eduniversal trong 5 năm liền từ 2011. Đại học FPT cũng được tổ chức QS Stars xếp hạng 3 sao trong đó, tiêu chí chất lượng Đào tạo đạt chuẩn 5 sao. Năm 2017 và 2018, chương trình MBA của FSB đã vinh dự lọt Top 30 chương trình MBA tốt nhất khu vực Đông Á do tổ chức Eduniversal bầu chọn hàng năm.

FSB áp dụng phương pháp đào tạo Constructivism (thuyết kiến tạo) của người Do Thái, giúp học viên luôn hào hứng trong từng giờ học, tranh biện sôi nổi và kiến tạo nên tri thức riêng cho bản thân. Thông qua việc thảo luận về các tình huống, học viên không chỉ học được tri thức, kinh nghiệm từ giảng viên mà còn có cơ hội học hỏi lẫn nhau đề tìm ra những lời giải phù hợp nhất cho các bài toán quản trị.

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()