Chúng ta

FSB trao học bổng 7 tỷ đồng cho thạc sĩ ‘chuyển đổi số’

Thứ bảy, 10/8/2019 | 07:04 GMT+7

Ngày 8/8, Viện Quản trị & Công nghệ FSB chính thức công bố chương trình học bổng thạc sĩ ‘DX Leader 2019’ với tổng giá trị hơn 7 tỷ đồng.

Học bổng thạc sĩ "DX Leader 2019" trị giá 7 tỷ đồng của Viện Quản trị & Công nghệ FSB sẽ dành cho 2 chương trình: Học bổng thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) và học bổng thạc sĩ kỹ thuật phần mềm (MSE). Hai chương trình đào tạo thạc sĩ về quản trị kinh doanh và kỹ thuật phần mềm đã được FSB triển khai đồng thời khoảng 3 năm qua. Phương pháp giảng dạy hiện đại, kết hợp linh hoạt giữa học thuật và ứng dụng thực tiễn cùng các hoạt động ngoại khóa tại FSB là những thế mạnh của các chương trình này.

Đại diện lãnh đạo FSB cho biết: Chương trình "DX Leader 2019" kỳ vọng sẽ góp phần tạo ra những nhà lãnh đạo xuất sắc cho cộng đồng doanh nhân Việt, cũng như các chuyên gia công nghệ nhạy bén trong kỷ nguyên số.
hoc-bong-5990-1565347902.jpg

FSB chuẩn bị học bổng lên đến 7 tỷ đồng cho thạc sĩ MBA và MSE.

Học bổng MBA dành cơ hội cho tất cả các công dân Việt Nam có tố chất lãnh đạo, tham vọng và quyết tâm, đủ điều kiện nộp hồ sơ thi tuyển các chương trình đào tạo sau đại học theo quy định của Bộ Giáo dục & Đào tạo và có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc.

Học bổng MSE bao gồm các kỹ sư tốt nghiệp đại học chuyên ngành đúng hoặc gần với chuyên ngành kỹ thuật phần mềm, những nhà quản lý trong lĩnh vực CNTT, điện tử truyền thông và trong các doanh nghiệp công nghệ, có tiềm năng trở thành chuyên gia về các công nghệ 4.0 như IoT, Big Data, AI. Ngoài ra, người tham gia cần là công dân Việt Nam, đủ điều kiện nộp hồ sơ thi tuyển các chương trình đào tạo sau đại học theo quy định của Bộ Giáo dục & Đào tạo.

Quy trình xét cấp học bổng gồm 2 vòng: làm bài thi trắc nghiệm online và phỏng vấn trực tiếp cùng hội đồng giám khảo FSB. Vòng 1 gồm hai đợt (10-23/8 và 24/8 - 6/9), ứng viên tham gia làm bài trắc nghiệm đánh giá dành cho MBA và MSE. Bài kiểm tra này là tổ hợp những câu hỏi kết hợp giữa kiến thức và hiểu biết, tư duy và kỹ năng để đánh giá hành vi, là căn cứ khoa học để nhìn nhận tố chất của ứng viên.

anh1-1553847637-5530-1565347902.jpg

FSB thường xuyên có các chương trình học bổng cho học viên.

Vượt qua vòng 1, ứng viên sẽ được mời tham gia phỏng vấn trực tiếp với hội đồng giám khảo là các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn FPT, những chuyên gia, giảng viên giàu kinh nghiệm tại Hà Nội, TP HCM (ngày 24/8 và 7/9), Đà Nẵng và Cần Thơ (7/9).

Những ứng viên xuất sắc vượt qua bài kiểm tra năng lực cá nhân cũng như thử thách trực tiếp của hội đồng giám khảo sẽ có cơ hội nhận hơn 100 triệu đồng hoặc miễn phí hoàn toàn kỳ học đầu tiên.

Đến nay, FSB đã trao nhiều học bổng giá trị cho những nhân vật đầy tiềm năng như: diễn viên Mai Thu Huyền, TGĐ tập đoàn Phúc Lộc Nguyễn Hồng Quang, phó chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ HCM Đoàn Võ Khang Duy, BTV đài truyền hình VN Thu Hương, á hậu Thụy Vân, BTV Ngọc Trinh từ Trung tâm tin tức VTV24…

>>  'Cơn mưa' học bổng hơn 1,8 tỷ đồng từ FSB

Trần Vũ

Ý kiến

()