Chúng ta

FPT triển khai hệ thống PMS cho FE Credit

Thứ sáu, 3/6/2016 | 15:34 GMT+7

Cuối tháng 5 vừa qua, FPT IS đã ký kết hợp đồng cung cấp “Hệ thống quản lý đánh giá kết quả công việc - PMS” cho Công ty tài chính VPB FC (thương hiệu FE Credit thuộc Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank). Theo đó, đơn vị sẽ triển khai các thiết bị phần cứng cũng như phần mềm cho hệ thống này.

Dự án do khối ngành Chính phủ điện tử và Y tế của FPT IS triển khai bao gồm các phân hệ: Quản trị hệ thống; Quản lý cấp bậc chức danh; Quản lý thư viện thông tin; Biểu mẫu đánh giá kết quả công việc; Quy trình đánh giá; Quản lý kết quả đánh giá, kế hoạch phát triển cá nhân và báo cáo; Khảo sát nội bộ. 

Hệ thống PMS được kỳ vọng sẽ giúp FE Credit xây dựng đội ngũ cán bộ nhân viên ngày một chuyên nghiệp và hoàn thiện hơn nhằm hướng đến sự phát triển bền vững cũng như tăng tính cạnh tranh của thương hiệu trên thị trường bán lẻ.

Dự án được kỳ vọng sẽ giúp FE Credit xây dựng đội ngũ cán bộ nhân viên ngày một chuyên nghiệp và hoàn thiện hơn

Hệ thống PMS được kỳ vọng sẽ giúp FE Credit xây dựng đội ngũ cán bộ nhân viên ngày một chuyên nghiệp và hoàn thiện hơn.

Anh Đào Trọng Nguyện - PGĐ Trung tâm Kinh doanh khối ngành Chính phủ điện tử và Y tế của FPT IS, cho biết, FPT IS đã triển khai hệ thống Quản lý nhân sự và tiền lương (FPT.iHRP) cho VPB FC từ năm 2014. Dựa trên nhu cầu thực tế của FE Credit, FPT IS đã quyết định tách riêng phân hệ đánh giá của FPT.iHRP thành một hệ thống đánh giá chuyên nghiệp có chiều sâu và rộng hơn như những hệ thống đánh giá chuẩn trên thế giới (ví dụ: FUSION và TALEO của Oracle). 

"PMS là hệ thống đánh giá độc lập nhưng kết nối hai chiều với hệ thống FPT.iHRP, trong đó chiều vào là thông tin nhân viên và chiều ra là kết quả đánh giá. Hầu hết khách hàng lớn đều dùng phân hệ đánh giá của sản phẩm FPT.iHRP, và đây là lần đầu tiên FPT IS tách phần đánh giá ra để làm một hệ thống độc lập, chuyên sâu hơn nhằm phục vụ nhu cầu thực tế của FE Credit", anh Nguyên chia sẻ thêm.

Dự án được FPT IS thực hiện trong 8 tháng và dự kiến đi vào hoạt động vào tháng 1/2017. 

FPT.iHRP là sản phẩm đóng gói, chạy trên nền Web và kết hợp Mobility - công nghệ phổ biến nhất hiện nay. Đây là phần mềm được đánh giá dễ sử dụng, chi phí đầu tư hạ tầng thấp, việc vận hành, bảo trì, nâng cấp rất dễ dàng, nhanh chóng, hệ thống hỗ trợ đa ngôn ngữ và gần gũi với người dùng.

FPT.iHRP giúp dữ liệu hoàn toàn được quản lý tập trung nên việc truy xuất dữ liệu nhanh chóng, chính xác, giúp cho lãnh đạo doanh nghiệp, cán bộ quản lý, phòng nhân sự theo dõi tình hình nhân sự và ra quyết định kịp thời, bên cạnh đó sản phẩm còn có tính bảo mật cao, có nhiều tính năng thông minh, tiện ích.

FPT.iHRP hiện được tin tưởng và sử dụng ở hơn 100 tập đoàn, công ty lớn tại Việt Nam như: Ngân hàng Sacombank, Ngân hàng TP Bank, Công ty CP Thực phẩm Masan, Công ty Ajinomoto Việt Nam, Công ty Cổ phần Vedan, Công ty Cổ phần Traphaco, Công ty Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC (PTSC M&C), Tổng công ty Khí Việt Nam, Bảo hiểm Tiền gửi Việt Nam,… Sản phẩm đã giành được nhiều giải thưởng lớn trong và ngoài nước như: Sao Khuê 2007 và 2011, Huy chương vàng ICT VN 2006; Giải Nhì tại lễ trao giải thưởng Công nghệ thông tin - truyền thông khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APICTA AWARDS 2014) tổ chức tại Indonesia...

>> FPT IS triển khai hệ thống thông tin quy mô nhất cho Bưu điện Việt Nam

Hà Dương

Ý kiến

()