Lễ tri ân sẽ diễn ra tại Tokyo, nơi ghi dấu những bước đi đầu tiên của FPT tại Nhật Bản. Sự kiện dự kiến quy tụ khoảng 500 khách mời, bao gồm đại diện các tập đoàn lớn, đại sứ quán Việt Nam tại Nhật và ban lãnh đạo FPT. Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ tham dự sự kiện.
![]() |
Lấy cảm hứng từ lễ Thành Nhân truyền thống trong văn hóa Nhật, chương trình sẽ có phần tri ân khách hàng và các hoạt động giao lưu, kết nối nhằm thể hiện tinh thần hợp tác Kizuna (絆) của FPT với các đối tác Nhật Bản. Với thông điệp “Strong Together”, FPT tại Nhật khẳng định cam kết đồng hành và phát triển bền vững. Sự kiện cũng là dịp để FPT chia sẻ tầm nhìn cho chặng đường tiếp theo tại Nhật Bản và trên toàn cầu.
Bên cạnh chương trình dành cho khách hàng, FPT sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập vào ngày 11/11 tại 17 văn phòng trên khắp nước Nhật. Từ đầu năm đến nay, công ty đã triển khai loạt hoạt động hướng tới cột mốc này như chiến dịch viết sử ký, sản xuất chuỗi video Kizuna và các chương trình thi đua kỷ lục.
Sau hai thập kỷ phát triển, FPT tại Nhật Bản đã chuyển mình từ nhà cung cấp dịch vụ công nghệ thành đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp lớn tại Nhật Bản và quốc tế. Thành công của FPT tại Nhật được xây dựng bởi đội ngũ hơn 4.500 kỹ sư, chuyên gia công nghệ tại Nhật Bản cùng hơn 15.000 chuyên gia toàn cầu. Tinh thần hợp tác là nền tảng tạo sức mạnh tập thể, thúc đẩy sự phát triển bền vững.
![]() |
| Sáng 2/9, nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh, FPT tại Nhật Bản tổ chức cầu truyền hình trực tiếp kết nối các văn phòng tại Nhật Bản và Trung Quốc để cùng tham dự nghi thức chào cờ và hát Quốc ca. Ảnh: Thanh Tùng |
FPT tại Nhật Bản hiện sở hữu 17 văn phòng và trung tâm nghiên cứu, với trụ sở đặt tại tòa nhà hạng A hiện đại tại bậc nhất Tokyo. Năm qua, FPT Nhật Bản cũng đã thực hiện nhiều thương vụ M&A, liên doanh chiến lược, giải quyết các bài toán công nghệ phức tạp và ghi dấu ấn qua các hợp đồng lớn lịch sử, khẳng định Nhật Bản là thị trường trọng điểm số 1 của FPT trên quy mô toàn cầu.
Sự kiện kỷ niệm 20 năm không chỉ là dịp để tri ân khách hàng, đối tác mà còn khẳng định vị thế và tầm nhìn của FPT trong hành trình phát triển tại Nhật Bản và trên thị trường quốc tế.
Thanh Nga


Ý kiến
()