Trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ nào, khách hàng luôn cần một đường dây nóng để có thể trình bày thắc mắc, phản hồi hoặc yêu cầu tư vấn, trợ giúp mỗi khi gặp các tình huống không thể tự giải quyết.
Theo đó, tổng đài 19006600 là nơi tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp cũng như yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom trên toàn quốc.
Đầu số 19006600 sẽ chính thức sử dụng từ 1/5. |
Chia sẻ trong sự kiện gần đây, một quản lý cấp cao của FPT Telecom đã tiết lộ về sự thay đổi này. Cụ thể, việc mỗi chi nhánh, đơn vị dùng một đầu số khiến khách hàng gặp khó khăn trong việc liên hệ để đóng góp ý kiến cũng như yêu cầu hỗ trợ đối với sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom. Với cách thay đổi này, khách hàng của FPT Telecom ở bất kỳ đâu chỉ cần nhớ một số duy nhất để được giải đáp, hỗ trợ một cách kịp thời.
Các đơn vị liên quan của FPT Telecom cũng tiến hành cập nhật đầu số 19006600 trên mọi ấn phẩm của đơn vị để khách hàng tiện theo dõi, liên hệ.
Với định hướng “Khách hàng là trọng tâm” được Viễn thông FPT đặt ra cho năm 2016, mọi hoạt động của đơn vị đều hướng đến mục tiêu nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp, chu đáo, tận tụy của mỗi nhân viên FPT Telecom khi tiếp xúc với khách hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của người dùng.
Một trong các dự án lớn năm 2016 của công ty là tập trung về quản trị trải nghiệm khách hàng, gồm các chương trình: Khảo sát độ hài lòng của khách hàng, trải nghiệm về thương hiệu, trải nghiệm mua, trải nghiệm sau bán hàng. Dự án này tập trung cải tiến các khâu trong chuỗi nhận biết và cung ứng dịch vụ cho khách hàng.
Kết thúc năm 2015, FPT Telecom có 175 chi nhánh, phòng giao dịch tại 59 tỉnh thành trên toàn quốc; 7 văn phòng tại Campuchia và là doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên giành được giấy phép cung cấp dịch vụ tại Myanmar. Tổng nhân sự hơn 14.000 người, kể cả các đối tác kỹ thuật.
>> FPT Telecom tìm lời giải cho bài toán “Số hóa để tăng trưởng”
Nguyên Văn
Ý kiến
()