© 2011 Chúng ta, trang tin nội bộ của Tập đoàn FPT.
Chúng ta giữ bản quyền nội dung trên website này.
Liên hệ tòa soạn| 024 7300 7300|
Thứ sáu, 5/6/2020 | 03:46 GMT+7

FPT Telecom sử dụng một số điện thoại chăm sóc khách hàng

Từ 1/5, Viễn thông FPT chỉ sử dụng duy nhất một số điện thoại để chăm sóc khách hàng trên toàn quốc thay vì mỗi tỉnh một số như hiện nay.

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ nào, khách hàng luôn cần một đường dây nóng để có thể trình bày thắc mắc, phản hồi hoặc yêu cầu tư vấn, trợ giúp mỗi khi gặp các tình huống không thể tự giải quyết.

Theo đó, tổng đài 19006600 là nơi tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp cũng như yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom trên toàn quốc.

ftelok-1734-1461122240.jpg

Đầu số 19006600 sẽ chính thức sử dụng từ 1/5.

Chia sẻ trong sự kiện gần đây, một quản lý cấp cao của FPT Telecom đã tiết lộ về sự thay đổi này. Cụ thể, việc mỗi chi nhánh, đơn vị dùng một đầu số khiến khách hàng gặp khó khăn trong việc liên hệ để đóng góp ý kiến cũng như yêu cầu hỗ trợ đối với sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom. Với cách thay đổi này, khách hàng của FPT Telecom ở bất kỳ đâu chỉ cần nhớ một số duy nhất để được giải đáp, hỗ trợ một cách kịp thời. 

Các đơn vị liên quan của FPT Telecom cũng tiến hành cập nhật đầu số 19006600 trên mọi ấn phẩm của đơn vị để khách hàng tiện theo dõi, liên hệ.

Với định hướng “Khách hàng là trọng tâm” được Viễn thông FPT đặt ra cho năm 2016, mọi hoạt động của đơn vị đều hướng đến mục tiêu nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp, chu đáo, tận tụy của mỗi nhân viên FPT Telecom khi tiếp xúc với khách hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của người dùng.

Một trong các dự án lớn năm 2016 của công ty là tập trung về quản trị trải nghiệm khách hàng, gồm các chương trình: Khảo sát độ hài lòng của khách hàng, trải nghiệm về thương hiệu, trải nghiệm mua, trải nghiệm sau bán hàng. Dự án này tập trung cải tiến các khâu trong chuỗi nhận biết và cung ứng dịch vụ cho khách hàng.

Kết thúc năm 2015, FPT Telecom có 175 chi nhánh, phòng giao dịch tại 59 tỉnh thành trên toàn quốc; 7 văn phòng tại Campuchia và là doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên giành được giấy phép cung cấp dịch vụ tại Myanmar. Tổng nhân sự hơn 14.000 người, kể cả các đối tác kỹ thuật.

>> FPT Telecom tìm lời giải cho bài toán “Số hóa để tăng trưởng”

Nguyên Văn

 

Giải pháp số hoá quy trình FPT.U-services đổi tên thành FPT Spro

FPT SPro giúp số hóa tập trung các tác nghiệp nội bộ nhằm xây dựng quy trình không giấy tờ, tiết kiệm chi phí, thời ...

akaBot giúp doanh nghiệp tăng 80% năng suất  

Với akaBot 70% các tác vụ thủ công lặp đi lặp lại, tiêu tôn chi phí được tự động hoá, tăng 80% năng suất, giảm 60% ...

'FPT sẵn sàng chung tay ngành tài chính ngân hàng vượt khó sau dịch'

Tại diễn đàn Dịch vụ tài chính và hội thảo Future Banking, CTO FPT Lê Hồng Việt khẳng định tập đoàn có nhiều giải ...

'Biệt đội chuyển đổi số' FPT bám sát kế hoạch

Trong 'Chuyển 10' và không khí 'thời chiến', các cán bộ phụ trách chuyển đổi số (DX) ngành dọc luôn chú trọng tinh ...

CTO FPT: 'Đổi mới sáng tạo công nghệ đem lại giá trị cạnh tranh lớn'

Anh Lê Hồng Việt - Giám đốc công nghệ Tập đoàn FPT chia sẻ câu chuyện đổi mới sáng tạo trong công nghệ đối với doanh ...

ĐH FPT: Ngôi trường tích cực đưa sinh viên ra nước ngoài học tập

Được trải nghiệm môi trường học tập ở các quốc gia phát triển là mơ ước của nhiều sinh viên nhưng không phải ai cũng ...

Anh Hoàng Nam Tiến: 'Kỹ sư phần mềm Việt thể lực kém'

Chủ tịch FPT Software cho rằng, muốn trở thành công dân toàn cầu, muốn cạnh tranh trong thị trường lao động đang ...

FPT duy trì phong độ tăng trưởng năm 2019

Hơn 1 năm kể từ khi hoàn tất thoái vốn khỏi mảng phân phối, bán lẻ, tập trung vào lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là ...

Thời tiết Cập nhật:
Khu vực: Hà NộiThay đổi
 

Dự báo thời tiết 3 ngày tới

Thời gian
Nhiệt độ
Thời tiết
  • Thứ Năm, 12/01/2017
    18 - 20°C
    Có mưa
  • Thứ Sáu, 13/01/2017
    16 - 19°C
    Có mưa
  • Thứ Bẩy, 14/01/2017
    >
    17 - 20°C
    Không mưa