Chúng ta

FPT Telecom Quảng Bình mở rộng vùng phủ về Ba Đồn

Thứ bảy, 16/3/2019 | 09:11 GMT+7

Bắt đầu từ tháng 3, Văn phòng giao dịch Ba Đồn chính thức đi vào hoạt động, tạo bàn đạp quan trọng để FPT Telecom Quảng Bình chinh phục mục tiêu OKR năm 2019.

Chuẩn bị và đi vào hoạt động đầu tháng 3, FPT Telecom Quảng Bình chính thức đặt chân lên thị xã Ba Đồn. Vị trí đắc địa, nơi tập trung nhiều dân cư, doanh nghiệp, giao thông đông đúc... là cơ hội để quảng bá thương hiệu FPT Telecom rộng rãi đến người dân.

625eefe764268678df37-9732-1552665748.jpg

Dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng văn phòng Ba Đồn hứa hẹn là bàn đạp quan trọng để chi nhánh Quảng Trình mở rộng vùng phủ.

PGĐ FPT Telecom Quảng Bình - anh Trần Văn Tỉnh cho biết, Văn phòng giao dịch Ba Đồn hiện có khoảng 10 nhân sự. Đây là nơi kinh tế phát triển, dân cư tập trung khá đông, thuộc khu vực bắc Quảng Bình. "Mục tiêu thành lập Ba Đồn là đưa chi nhánh vươn xa hơn, vùng phủ rộng hơn, là cầu nối quan trọng giữa Hà Tĩnh và Quảng Bình", anh nói.

Theo anh Tỉnh, điểm thuận lợi là mức sống người dân cao, chủ yếu làm ăn buôn bán nên dễ tiếp cận và sẵn sàng chấp nhận cái mới, cái tốt. "OKR của văn phòng đặt ra là mỗi người dân Ba Đồn đều biết đến và sử dụng một dịch vụ của FPT", PGĐ FPT Telecom Quảng Bình chia sẻ.

Tham gia hỗ trợ Ba Đồn từ thời điểm đầu, anh Lê Văn Hải, chuyên viên marketing FPT Telecom Vùng 4, cảm nhận được những khó khăn và áp lực mà văn phòng cần giải quyết như cạnh tranh từ đối thủ, người dân chủ yếu từ các tỉnh lân cận về sinh sống... "Những ngày đầu rất khó khăn, tất cả đồng nghiệp đều phải ra quân làm thị trường và bán hàng, giúp khách hàng có những trải nghiệm chất lượng về dịch vụ của FPT. Mọi người còn hỗ trợ để triển khai các chương trình marketing, điển hình là sự kiện Sắc màu FPT diễn ra thành công", anh cho biết.

526f6bd6e01702495b06-2984-1552665748.jpg

Ba Đồn nỗ lực thực hiện mục tiêu mỗi người dân sử dụng một dịch vụ của FPT.

Mục tiêu năm 2019 của chi nhánh Quảng Bình là nỗ lực phủ sóng dịch vụ FPT tại Ba Đồn. Văn phòng cũng thay đổi cách bán hàng, tập trung quảng bá hình ảnh dọc trục lộ chính, đi thị trường để tư vấn trực tiếp cho khách hàng.... Nhân viên kinh doanh cần chú trọng đến từng hộ dân, tận tình đến từng khách hàng... Nhân dịp khai trường văn phòng giao dịch, chi nhánh triển khai nhiều chương trình thi đua và khuyến mãi hấp dẫn...

Viễn thông FPT chi nhánh Quảng Bình được thành lập vào ngày 10/8/2012, tại 22 Trần Hưng Đạo, thị trấn Đồng Hới. Trải qua 6 năm phát triển, đơn vị đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ, hoàn thành các mục tiêu kinh doanh đề ra. Chi nhánh cũng triển khai nhiều hoạt động cộng đồng và giao lưu văn hóa.

Tháng 7/2018, chi nhánh đã tặng Đội cứu hộ bãi biển TP Đồng Hới, 10 bộ ghế quan sát cứu hộ và 10 phao cứu hộ chuyên dụng. Chương trình trao tặng dựa trên cơ sở xã hội hóa các hoạt động vì lợi ích cộng đồng của chính quyền TP Đồng Hới cũng như Ban quản lý các bãi biển. FPT Telecom mong muốn đóng góp những lợi ích bền vững, thiết thực nhất dành cho cộng đồng người dân trên địa bàn thành phố nói riêng và toàn quốc nói chung.

>> Nhân vật trang bìa Chúng ta số Xuân: ‘Tôi dành tặng bố mẹ cuốn báo đầu tiên’

Việt Nguyễn

Ý kiến

()