Chúng ta

FPT Telecom khai trương VPGD tại thị xã đông dân nhất Bình Dương

Thứ sáu, 20/11/2015 | 12:04 GMT+7

FPT Telecom Bình Dương vừa khai trương VPGD Thuận An, thị xã có số dân đông nhất tỉnh, nâng số điểm giao dịch tại thị trường này lên con số 4.

Điểm giao dịch mới được đặt tại số 380 Nguyễn Văn Tiết, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, cung cấp các dịch vụ như Internet, truyền hình FPT và nhiều dịch vụ khác sử dụng trên đường truyền Internet. Anh Nguyễn Đức Tân, Trưởng phòng Kinh doanh FPT Telecom Bình Dương, được điều chuyển về làm Trưởng VPGD mới.

5-2774-1447993355.jpg

VPGD Thuận An là điểm giao dịch mới nhất của chi nhánh Bình Dương.

“Trước đây chi nhánh đã kinh doanh ở khu vực này rồi và lượng khách hàng hiện hữu khá lớn”, anh Tân nói. “Tuy nhiên, do quãng đường lên chi nhánh khá xa (khoảng 20 km) nên cũng gây khó khăn cho cả khách hàng và nhân viên kinh doanh. Với việc mở VPGD mới, chúng tôi sẽ đến gần khách hàng hơn và khai thác thêm nhiều khách hàng tiềm năng mới”.

Nhân dịp khai trương, FPT Telecom Bình Dương áp dụng chương trình ưu đãi dành cho khách hàng hòa mạng mới như miễn phí lắp đặt, giảm cước sử dụng…

Theo Trưởng VPGD Thuận An, đây là điểm giao dịch thứ 4 của chi nhánh sau Thủ Dầu Một, Dĩ An và Tân Uyên. “Thuận An là đơn vị có số dân đông nhất tỉnh, dân số trẻ nên được xác định là một thị trường tiềm năng. VPGD mới có nhiệm vụ tăng số lượng thuê bao, giảm chỉ tiêu rời mạng trên địa bàn”.

2-8677-1447993355.jpg

Khách hàng và CBNV FPT Telecom sẽ không phải đi xa khi có nhu cầu giao dịch, bán hàng. Trưởng VPGĐ Nguyễn Đức Tân cho biết, Thuận An có khoảng 25 CBNV.

FPT Telecom hiện cung cấp dịch vụ tại 59 tỉnh, thành trên cả nước và đang tiếp tục đẩy mạnh phát triển ra các tỉnh còn lại. Bình Dương là chi nhánh tỉnh có số khách hàng lớn trong top 5 của FPT Telecom. Trong đợt thăm và làm việc tại chi nhánh vừa qua, Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà đã đánh giá cao các chỉ tiêu kinh doanh của đơn vị và thưởng 3 triệu đồng.

Thị xã Thuận An có diện tích tự nhiên 8.426 ha, nằm ở phía Nam, giáp quận Thủ Đức, TP HCM. Thuận An có 10 đơn vị hành chính (7 phường và 3 xã) với dân số gần 400.000 người. 

Toàn thị xã hiện có 3 khu công nghiệp và 2 cụm công nghiệp tập trung, thu hút 2.368 doanh nghiệp trong và ngoài nước; trong đó, số doanh nghiệp hoạt động trong các khu công nghiệp và cụm công nghiệp là 400.

Trong những năm qua, thị xã Thuận An luôn là một trong những địa phương đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của tỉnh Bình Dương. Tốc độ tăng trưởng kinh tế thị xã luôn ở mức cao, GDP tăng bình quân khoảng 18,5% mỗi năm. Lĩnh vực kinh tế chuyển biến tích cực theo cơ cấu công nghiệp, dịch vụ - thương mại, nông nghiệp; năm 2011, tỷ lệ công nghiệp 73,35%, dịch vụ 26,29% và nông lâm nghiệp 0,36%.

>> FPT Telecom Sài Gòn ‘chia đất’ cho nhân viên

Nguyên Văn

Ý kiến

()