Chúng ta

FPT Telecom được vinh danh Thương hiệu Việt

Chủ nhật, 15/3/2015 | 22:25 GMT+7

Sáng ngày 15/3, FPT Telecom là một trong hai doanh nghiệp viễn thông được vinh danh trong Top 80 doanh nghiệp Thương hiệu Việt tiêu biểu trong chương trình tôn vinh “Sản phẩm, dịch vụ Thương hiệu Việt tiêu biểu” 2014 do Bộ Công thương tổ chức.

Giải thưởng Thương hiệu Việt tiêu biểu được tổ chức với quy mô toàn quốc nhằm phát hiện, tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá thành tốt được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng và tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong suốt 5 năm phát động (2009-2014).

11-JPG-5862-1426431673.jpg

Ông Nguyễn Quân, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, và bà Hồ Thị Kim Thoa, Thứ trưởng Bộ Công Thương, trao kỷ niệm chương cho chị Phùng Thu Trang (thứ hai từ trái qua), Trưởng ban Truyền thông FPT Telecom.

Mặc dù đây là lần đầu tiên giải thưởng được tổ chức nhưng Ban tổ chức đã đặt ra những tiêu chuẩn bầu chọn khắt khe. Ngoài việc phải được đề nghị bởi Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các Sở Công thương, Hiệp hội ngành hàng/ngành nghề hoặc tự ứng cử, các doanh nghiệp cần thực hiện đúng các quy định của pháp luật; tổ chức sản xuất, kinh doanh ổn định và phát triển. Bên cạnh đó, việc chấp hành đầy đủ nghĩa vụ về tài chính, thuế của ngân sách Nhà nước theo quy định của pháp luật; đảm bảo đời sống, việc làm ổn định cho người lao động….

Qua hai vòng xét duyệt sơ loại, thẩm định thực tế tại doanh nghiệp, trên cơ sở gần 300 bộ hồ sơ đủ tiêu chí được đề cử của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Sở Công thương các địa phương, Hiệp hội ngành hàng/ngành nghề, FPT Telecom đã lọt Top “Sản phẩm, dịch vụ Thương hiệu Việt tiêu biểu”.

Phát biểu trong lễ trao giải tại Nhà hát Lớn, Hà Nội, ông Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, khẳng định, qua 5 năm triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã đóng góp tích cực vào việc phát triển kinh tế của đất nước, phát triển hệ thống tiêu thụ hàng hóa và tạo nên một tâm lý mới trong người Việt Nam. Đó là quan tâm đánh giá, trân trọng và dùng hàng Việt chất lượng tốt.

vnp-Tong-quan4-8098-1426431673.jpg

Các doanh nghiệp được vinh danh trong chương trình.

Từ một trung tâm nhỏ bé ra đời năm 1997, sau 18 năm, FPT Telecom đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông - Internet hàng đầu Việt Nam được người tiêu dùng trong nước tin tưởng và sử dụng. Năm 2015, FPT Telecom kỳ vọng với chiến lược nâng cấp hạ tầng, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng đường truyền Internet tốt nhất, ổn định hơn, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của người dùng Việt Nam

Bằng việc đầu tư lớn vào cơ sở hạ tầng và thế mạnh về công nghệ,  FPT Telecom có đủ điều kiện để triển khai việc tích hợp dịch vụ theo xu hướng hội tụ giữa truyền hình viễn thông và công nghệ thông tin, mọi dịch vụ trên một kết nối. Mới nhất, Truyền hình FPT dù ra mắt chưa lâu nhưng đã nhanh chóng dành được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, và được xác định là dịch vụ mũi nhọn mới của Viễn thông FPT.

Với hơn 11.000 CBNV, hiện diện trên 59 tỉnh, thành trên toàn quốc và các nước láng giềng, năm 2015, FPT Telecom tiếp tục đầu tư vào con người, đào tạo và đãi ngộ, đồng thời đầu tư vào hạ tầng, mạng lưới, tuyến cáp quốc tế để nâng cao năng lực phục vụ khách hàng.

Nguyên Văn

Ý kiến

()