Chúng ta

FPT Telecom Đồng Tháp làm 9 ngày hoàn thành chỉ tiêu cả tháng

Thứ bảy, 12/1/2019 | 11:48 GMT+7

Bán hàng không ngơi nghỉ, chi nhánh Đồng Tháp đã lập kỳ tích hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh tháng 1 trong 1/3 thời gian. 

Đến ngày 9/1, FPT Telecom Đồng Tháp đã vượt kế hoạch 112% gross số phát triển thuê bao (PTTB) Truyền hình FPT. Đây là chi nhánh hoàn thành sớm nhất cả nước về kế hoạch kinh doanh Truyền hình FPT tháng 1.

Tin vui nối tiếp tin vui. Ngay sau đó, số PTTB Internet cũng cán đích vào ngày 11/1. Phát triển thuê bao Internet và Truyền hình là hai chỉ số quan trọng nhất với bất cứ chi nhánh nào thuộc FPT telecom. Anh Diệp Minh Hoàng, Giám đốc Vùng 7 FPT Telecom, đánh giá đây là một kết quả “Leng Keng”, cực kỳ đáng khích lệ, là nguồn động viên cổ vũ các chi nhánh khác tăng tốc tạo sự kỳ diệu. Sau khi có kết quả, anh Diệp Minh Hoàng đã thưởng 'nóng' cho chi nhánh. 

FPT Telecom Đồng Tháp về đích "thần tốc" tháng 1 dưới sự chỉ huy và khích lệ tinh thần của Giám đốc chi nhánh Trương Quang Vinh. Theo anh Vinh, cả chặng đường dài còn phía trước, nhưng khởi đầu thuận lợi sẽ tiếp thêm nguồn động lực để toàn thể chi nhánh hướng đến mục tiêu 2019 phải thành công. 

"Khi nhận được kế hoạch OKR từ Ban Giám đốc Vùng với chỉ số PTTB Internet tăng hơn 70% và Truyền hình tăng khoảng 40% so với 2018, chi nhánh cảm thấy rất thách thức. Nhưng với tinh thần "Leng Keng", đơn vị đã có bước chạy đà hoàn hảo cho năm mới và hy vọng sẽ đạt được kết quả ấn tượng hơn trong đoạn đường tiếp theo, anh Vinh khẳng định.

DTP-2-6271-1547170605.jpg

Tập thể salesman chi nhánh Đồng Tháp. Ảnh: ĐVCC

Chia sẻ về kết quả ấn tượng trên, anh Nguyễn Minh Nhựt - Trưởng phòng kinh doanh FPT Telecom Đồng Tháp cho hay, việc vượt kế hoạch khi chỉ mới làm việc 1/3 thời gian tháng 1 đến từ sự phối hợp nhịp nhàng giữa các trưởng nhóm, giữa trưởng nhóm với quản lý. Đặc biệt, tinh thần ‘Leng Keng’ đã châm ngòi nhiệt huyết đến mỗi salesman. Kết quả kinh doanh được từng cá nhân quản lý theo giờ.

Ngoài ra, anh em salesman Đồng Tháp đã tận dụng tốt chương trình 'ngày Vàng 9/1", “quyết tâm đánh không còn một khoảng thời gian trống”, anh Nhựt bật mí. “Đôi khi chúng tôi muốn các bạn ngừng chút để nghỉ ngơi nhưng đồng nghiệp trẻ nhất quyết không chịu”. Ở cấp quản lý, các trưởng phòng kinh doanh chia nhiều giai đoạn, hoàn thành giai đoạn A, các chỉ số sẽ trả về 0, các bạn phải chạy đà và xuất phát lại. “Điều đáng mừng là anh em đủ sức khỏe và tinh thần chiến đấu ‘không buôn súng’, quyết giành được mảnh đất cuối cùng, miễn còn thời gian’, anh Nguyễn Minh Nhựt tiết lộ.

DTP-7883-1547170605.jpg

Thương hiệu FPT Telecom phủ sóng mọi "mặt trận". Ảnh: ĐVCC

Anh cũng cho hay, tinh thần ‘Leng Keng’ được truyền từ tập đoàn xuống mỗi cá nhân đã hun đúc tinh thần salesman. "Leng Keng cảm giác như tiếng ‘ting ting’ nên đã thúc giục anh em có những chiến lược bán hàng đầy sáng tạo, cũng như nỗ lực không ngừng nghỉ", Trưởng phòng kinh doanh chi nhánh Đồng Tháp nhận định.

FPT Telecom Đồng Tháp hiện có 40 nhân sự chính thức, với 1 trụ sở chính ở Cao Lãnh và 2 văn phòng giao dịch ở Sa Đéc và Hồng Ngự. 

Trước đó, sáng 7/1, tại cuộc họp giao ban tập đoàn, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đã trao tặng HCCC hạng 3 cho Vùng 7 với thành tích: “Tăng trưởng vượt trội trong năm 2018 và hoàn thành chỉ tiêu 1M sớm nhất trong 7 Vùng trên cả nước”.

>> Top 50 FPT Telecom được tôn vinh tại Đài Loan

Xuân Phương

Ý kiến

()