Chúng ta

FPT Telecom Bến Tre về đích sớm nhất nhà ‘Cáo’

Thứ ba, 3/12/2019 | 14:38 GMT+7

Chi nhánh xừ dừa được Ban điều hành FPT Telecom vinh danh và thưởng 15 triệu đồng khi hoàn thành xuất sắc 4 chỉ số quan trọng năm nay từ tháng 10.

Những ngày cuối tháng 10, FPT Telecom Bến Tre ghi nhận phát triển thuê bao cán mốc 116% so với cùng kỳ năm 2018. Ngay sau đó là các chỉ số quan trọng của năm về phát triển Internet và Truyền hình đều hoàn thành (cả chỉ số Gross và Net của hai dịch vụ quan trọng nhất).

Tại Hội nghị lãnh đạo Viễn thông FPT vừa tổ chức ở Vũng Tàu, FPT Telecom Bến Tre được vinh danh ở hạng mục cao nhất cùng phần thưởng 15 triệu đồng. Cạnh đó, các chi nhánh Huế, Thái Nguyên và Tây Ninh được tôn vinh với phần thưởng 10 triệu đồng do đạt một trong các chỉ số quan trọng.

VAN-4762-JPG-9039-1575358311.jpg

Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà (trái) và CEO FPT Telecom Hoàng Việt Anh (phải) cùng vinh danh Giám đốc các đơn vị: anh Lê Tấn Thành (Giám đốc Bến Tre, thứ 2 từ trái qua), anh Nguyễn Tư Duy (Giám đốc Thái Nguyên, tứ 3 từ trái qua), anh Nguyễn Xuân Diễn (Giám đốc Tây Ninh, thứ 3 từ phải qua) và anh Nguyễn Mạu Nhật Khánh (Giám đốc Huế, thứ 2 từ phải qua). Ảnh: BTC

“Khi đại diện chi nhánh nhận tôn vinh, tôi biết ơn các đóng góp, nỗ lực của đồng nghiệp toàn đơn vị. FPT Telecom Bến Tre tự hào vì năm nay làm bằng 3 năm trước gộp lại”, Giám đốc Lê Tấn Thành xúc động.

Theo anh, thành tích cả năm có được là nhờ sự nỗ lực vượt bậc và tinh thần tận tụy, cống hiến và quyết tâm rất lớn của toàn bộ CBNV. Trong bối cảnh thị trường nhiều biến động và cạnh tranh gay gắt, cùng với những mục tiêu lớn của năm 2019, FPT Telecom Bến Tre từng bước chinh phục các chỉ số theo từng quý và sớm vượt kế hoạch.

“Năm 2020, với tinh thần Amazing Experience - mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của toàn FPT Telecom, chi nhánh Bến Tre cũng sớm xác định tiêu chí phục vụ khách hàng nhanh, chính xác và hài lòng hơn bằng chỉ số rời mạng dưới 0,7%”, Giám đốc Viễn thông nhà F xứ dừa khẳng định toàn đơn vị sẽ hành động quyết liệt để cụ thể các mục tiêu, nhiệm vụ thách thức được giao. 

Tháng 4, chi nhánh thuộc Vùng 7 đã khai trương văn phòng giao dịch thứ hai tại Ba Tri như một bước tiến trong hành trình chinh phục mục tiêu OKR của năm.

thumb-1-3250-1575358311.jpg

FPT Telecom Bến Tre vừa sinh nhật lần thứ 9 vào ngày 26/11. Ảnh: Foxnews.

Hội nghị lãnh đạo FPT Telecom đã diễn ra trong 2 ngày 28-29/11. Ngoài các đại biểu đến từ Ban điều hành, các đơn vị và chi nhánh FPT Telecom, chương trình có các khách mời gồm anh Nguyễn Văn Khoa - TGĐ FPT và anh Nguyễn Thành Nam - nhà sáng lập kiêm Chủ tịch FUNiX. Top 13 FPT Under 35 năm 2019, tân Trạng nguyên 2019 cũng được đặc cách mời tới sự kiện và tham gia thảo luận.

Ngày đầu tiên của Hội nghị, các thành viên tham dự đã được lắng nghe chị Chu Thanh Hà - "nữ tướng" nhà "Cáo"; anh Hoàng Việt Anh - TGĐ FPT Telecom và anh Nguyễn Văn Khoa - CEO FPT chia sẻ về định hướng chiến lược, tầm nhìn sứ mệnh nhà "Cáo" cũng như những bài học xương máu trong hành trình phát triển.

Tại đây, các thành viên tham dự cùng nhau thảo luận về 5 chủ đề của hội nghị là: Amazing Experience, FPT Camera, Hiệu quả hoạt động của chi nhánh, Big Data for Customer Experience (ứng dụng dữ liệu lớn cho trải nghiệm khách hàng), và Cloud (điện toán đám mây).

Sang ngày thứ hai, Chủ tịch FUNiX cũng có buổi trò chuyện cùng các thành viên của “Amazing Experience”. Với những câu chuyện rất thật về hành trình 10 năm đầu ở FPT cùng giọng kể đầy chất “hóm”, anh Nguyễn Thành Nam đã mang tới Hội nghị những bài học giá trị và không thiếu những tràng cười nghiêng ngả.

Cũng nằm trong khuôn khổ sự kiện, hoạt động Teambuilding và Gala Dinner được diễn ra song song với chương trình hội nghị. Gần 200 đại biểu đã có những trải nghiệm mới mẻ với trò chơi đua thuyền kết hợp với mò cua bắt ốc, kết bè trên biển Vũng Tàu xinh đẹp.

Vùng 7 gồm 13 chi nhánh các tỉnh miền Tây Nam Bộ: An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long.

>> 200 lãnh đạo nhà 'Cáo' đua thuyền đi mò cua bắt ốc 

Tân Phong

Ý kiến

()