Chúng ta

FPT Software tuyển dụng sinh viên ĐH FPT tại Đà Nẵng

Thứ sáu, 28/3/2014 | 16:21 GMT+7

Sinh viên ĐH FPT tốt nghiệp sẽ được FPT Software Đà Nẵng tuyển dụng ngay theo cam kết mà hai đơn vừa thống nhất.

> Đẩy mạnh synergy tại Quảng Ninh

Ngày 28/3, Công ty TNHH Phần mềm FPT (FPT Software) tại Đà Nẵng đã ký cam kết tuyển dụng sinh viên với Đại học FPT. Tham gia buổi lễ có Ban lãnh đạo của hai đơn vị, ngoài ra còn có GĐ FPT Myanmar Hoàng Minh Châu, TGĐ FPT Telecom miền Trung Nguyễn Thế Quang, TGĐ FPT Trading miền Trung Nguyễn Minh Đức và Giám đốc FPT City Bùi Thiện Cảnh.

1mou-571849-1413020476.jpg

FPT Software hợp lực với Đại học FPT trong việc đào tạo và tuyển dụng. Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến đánh giá, mối quan hệ giữa hai bên giống như "cá với nước". Ảnh: Hữu Phong.

Cụ thể, ĐH FPT sẽ có trách nhiệm đào tạo sinh viên theo yêu cầu chất lượng của FPT Software cùng với ngoại ngữ là tiếng Anh hoặc tiếng Nhật. Còn FPT Software sẽ có trách nhiệm bố trí việc làm cho sinh viên sau khi ra trường tại Đà Nẵng.

Dự kiến, trong năm 2018 ĐH FPT sẽ đào tạo 400 sinh viên cho FPT Software. Con số này sẽ tăng dần đều 100 sinh viên trong các năm tiếp theo.

Là hai đơn vị có "thâm niên" hợp tác nội khối nhiều năm, Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến và Hiệu trưởng ĐH FPT Lê Trường Tùng đều nhận định, thỏa thuận này sẽ tạo cơ hội cho cả hai đơn vị trong quá trình phát triển.

Thanh Nga - Hữu Phong

Ý kiến

()