Chúng ta

FPT Software ra mắt cổng thông tin mua bán, chào thầu

Thứ tư, 10/10/2018 | 14:34 GMT+7

Trang web chính thức đi vào hoạt động kỳ vọng sẽ trở thành kênh thông tin hữu ích kết nối nhu cầu mua bán giữa FPT Software với các doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên thị trường.

Tháng 10, Trung tâm Mua bán FPT Software (PRC) đã chính thức vận hành trang web ở địa chỉ https://procurement.fpt-software.com.

web-1446-1539151311.jpg

Giao diện của trang mua bán.

Đây là nơi cập nhật thông tin chính thức và công khai về nhu cầu mua bán hàng hóa, dịch vụ của FPT Software giúp tất cả các bên quan tâm có thể dễ dàng tiếp cận thông tin, truy cập để tìm hiểu và tham gia đấu thầu, chào giá cạnh tranh. Từ đó, góp phần mở rộng danh mục các nhà cung ứng hàng hóa và dịch vụ cho FPT Software.

Việc trang web chính thức đi vào hoạt động cũng được hy vọng sẽ trở thành kênh thông tin hữu ích kết nối nhu cầu mua - bán giữa FPT Software với  các doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên thị trường. Theo Giám đốc Trung tâm Mua bán - chị Dương Kiều Oanh, các gói thầu của FPT Software sẽ được đăng tải tại đây, đảm bảo thông tin luôn đầy đủ, rõ ràng và minh bạch nhất. "Rất mong toàn thể CBNV chia sẻ rộng rãi cổng thông tin này của PRC cũng như các thông tin mua - bán được cập nhật trên trang đến cá nhân/ tổ chức có quan tâm”, chị Oanh nói.

FPT-bus-8937-1487153846-3609-1-3011-5548

Trước đây, Công ty Phần mềm FPT thường tìm nhà cung cấp dịch vụ xe buýt đưa đón nhân viên dài hạn bằng cách email hay qua mạng xã hội.

Trang web được ra đời là hiện thực hóa các cam kết của lãnh đạo bộ phận sau Hội nghị Lãnh đạo FSOFT ME 2018 và phiên chất vấn CxO diễn ra hồi tháng 8.

Theo Cucumber

Ý kiến

()