Chúng ta

FPT Software chiếm 80% giải thưởng ô chữ

Thứ ba, 24/4/2012 | 14:00 GMT+7

Ban tổ chức cuộc thi ô chữ đã tìm ra 5 bạn xuất sắc nhất để trao giải, nhưng không có giải Nhất. Các giải Nhì, Ba và 2 giải Khuyến khích là các thành viên của Công ty Phần mềm FPT (FPT Software).

s

Phạm Tiến Dũng đã giải được 8/10 ô chữ hàng ngang. Ảnh:NVCC.

Các thành viên đó là: Phạm Tiến Dũng (FSU 15 - giải Nhì), Đặng Quốc Sơn (FSU 11 - giải Ba), Trần Thái Sơn và Trần Tuấn Nghĩa (cùng của FSU 11 - giải Khuyến khích).

Thành viên duy nhất không thuộc FPT Software, đạt giải Khuyến khích, là Phạm Thùy Linh (Đại học FPT). Linh cũng từng đạt giải 3 trong cuộc thi ô chữ may mắn mà báo Chúng ta đã tổ chức dịp Xuân Nhâm Thìn.

Qua 2 tuần nhận lời giải, không có bất cứ người chơi nào tìm được trọn vẹn các câu trả lời cho ô chữ. Tiến Dũng là người có lời giải gần với đáp án nhất khi giải đáp đúng 8/10 ô chữ hàng ngang. Những người chơi còn lại đều giải đúng 7/10 ô và được xếp loại theo thứ tự thời gian gửi lời giải.

Chia sẻ với Chúng ta, Dũng nói: "Tuy hơi thất vọng vì không giành được giải Nhất nhưng tôi vẫn rất vui khi biết tin mình có giải. Ô chữ kỳ này khá khó ở 2 câu là 'Myanmar' và 'Xuất khẩu & hợp tác quốc tế'. Dù vậy, đây thật sự là một sân chơi thú vị và trí tuệ cho mọi người sau những giờ làm việc mệt mỏi".

Trò chơi ô chữ lần này được khởi động ngày 29/3 và kết thúc vào ngày 13/4. Ô chữ hàng dọc được hầu hết độc giả dự đoán chính xác: "Toàn cầu hóa". Đây là một trong ba định hướng chiến lược (cùng với synergy và go mass) và là một trong 10 chương trình chiến lược của tập đoàn.

Các giải Nhì, Ba lần lượt có giá trị là 300.000 đồng và 200.000 đồng. Ngoài ra, 3 giải Khuyến khích, mỗi giải trị giá 100.000 đồng.

Thùy Linh

Ý kiến

()