Chúng ta

FPT Smart Home trình làng bộ sưu tập công tắc thế hệ mới

Thứ tư, 19/10/2022 | 10:53 GMT+7

FPT Smart Home - dự án Nhà thông minh thuộc FPT Telecom - tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập công tắc thế hệ mới mang tên Hera với 5 màu sắc thời thượng, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc của ngôi nhà.

Khi kết hợp cùng trung tâm điều khiển FPT Play Box S, công tắc cảm ứng Hera cho phép người dùng điều khiển mọi thiết bị điện trong nhà như: đèn, máy nước nóng… từ xa bằng ngôn ngữ tiếng Việt hoặc thông qua smartphone hay thao tác 1 chạm mượt mà với các nút cảm ứng.

Bộ sưu tập Hera 2022 có 5 màu sắc gồm: Champagne; Rose Gold; Grey Silver; White Champagne; Black Rose giúp gia chủ thể hiện được cá tính riêng cho tổ ấm của mình.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bộ sưu tập Hera còn mang đến đa dạng sự lựa chọn với 2 hình dáng vuông và chữ nhật; đa dạng số công tắc trên cùng 1 thiết bị: 2 nút, 3 nút, 4 nút… nhằm phù hợp cho các vị trí lắp đặt khác nhau trong ngôi nhà.

-4156-1666149446.png

Bộ sưu tập công tắc Hera với 5 màu sắc thế hệ mới vừa được FPT Smart Home ra mắt. Ảnh: ĐVCC

Cũng như người anh em tiền nhiệm Athena, bề mặt công tắc cảm ứng Hera được làm bằng kính cường lực cao cấp, sang trọng, giúp hạn chế bám vân tay, hạn chế trầy xước. Viền kim loại phối bo cạnh, sắc nét, tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho từng công tắc. Tất cả các sản phẩm trong bộ sưu tập Hera đều đạt tiêu chuẩn IP44, chống ẩm, chống bụi giúp bảo vệ bo mạch, yên tâm cho người sử dụng.

Bộ sưu tập Hera được trang bị chuẩn kết nối Zigbee kết hợp cùng các nút vuông cảm ứng siêu mượt mà với thao tác 1 chạm, giúp cho khách hàng điều khiển dễ dàng cũng như an tâm về sự ổn định và tính bảo mật cao.

Ngoài việc hội tụ tất cả các ưu điểm mà 1 thiết bị thông minh cần phải có như lập lịch hẹn giờ tiện ích; tạo ngữ cảnh tự động thông minh; điều khiển linh hoạt các thiết bị điện, … bộ sưu tập Hera còn mang đến thiết kế tối giản, tinh tế, phù hợp với mọi không gian kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại, làm hài hoà mọi không gian lắp đặt, mang đến cho khách hàng khoảnh khắc trải nghiệm tiện ích trong chính tổ ấm của mình.

Người F nhu cầu tìm hiểu về bộ sưu tập Hera hoặc tham khảo thêm về các giải pháp nhà thông minh khác của FPT Smart Home có thể tham khảo tại website: https://fptsmarthome.vn/ hoặc liên hệ hotline 19006600. FPT Smart Home hiện có chương trình hỗ trợ khảo sát và tư vấn miễn phí.

FoxNews

Ý kiến

()