Chúng ta

FPT Smart Home hợp tác 'xây nhà hạnh phúc' cùng Thiết Thạch Group

Thứ năm, 23/11/2023 | 16:23 GMT+7

Tiếp tục bắt tay với đối tác hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, FPT Smart Home (FPT Telecom) cùng Thiết Thạch Group xây dựng những ngôi nhà thông minh, kiến tạo hạnh phúc cho người dùng.

Tuần qua, Ban lãnh đạo Thiết Thạch Group đã có chuyến thăm và làm việc cùng FPT Smart Home tại tòa nhà FPT Tân Thuận 2 (TP HCM).

-4740-1700813277.jpg

Bsn lãnh đạo Thiết Thạch Group đã có chuyến thăm FPT Smart Home tại tòa nhà FPT Tân Thuận 2, TP HCM.

Nhận thấy sự tương đồng trong định hướng chung, đại diện hai bên đã có những thống nhất và đi đến ký kết chính thức trong việc hợp tác, cam kết cùng nhau phát triển kinh doanh, tạo ra được nhiều lợi ích và giá trị cho khách hàng. Đồng thời phối hợp tổ chức trong các hoạt động giao lưu nhằm gia tăng giá trị thương hiệu, xây dựng mối quan hệ khăng khít giữa đôi bên.

Thiết Thạch Group là công ty có 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế xây dựng - kiến trúc với 24 văn phòng ở TP HCM. Với sứ mệnh mang đến những công trình chất lượng, mỗi năm, đơn vị thành công xây dựng và hoàn thiện khoảng 300 công trình, xây đắp hạnh phúc cho mọi nhà. Điều này càng minh chứng cho những uy tín và chất lượng của Thiết Thạch trong ngành.

-5732-1700813277.jpg

FPT Smart Home cam kết sẽ cung cấp cho Thiết Thạch Group công nghệ và giải pháp tiên tiến nhất để Thiết Thạch Group có thể tiếp tục khẳng định vị thế trong ngành xây dựng.

Tại buổi trao đổi, ông Trần Tuấn Long - Chủ tịch HĐQT Thiết Thạch Group chia sẻ: “Phân khúc khách hàng mà Thiết Thạch Group hướng tới cũng là những gia đình, chúng ta có chung định hướng lớn, thể hiện rõ trong slogan của cả hai bên đó chính là mang lại hạnh phúc cho gia đình và con người. Đáp ứng xu hướng chuyển đổi số 4.0, chúng tôi cũng đang từng bước số hóa, dữ liệu hóa, áp dụng công nghệ hiện đại vào trong những tòa nhà và những sản phẩm của Thiết Thạch Group, nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Đó là lý do vì sao chúng tôi rất mong muốn hợp tác với những đối tác công nghệ, đặc biệt là những đối tác lớn và có uy tín như FPT”.

Tiếp lời đại diện Thiết Thạch Group, anh Lê Trọng Đức, Phó giám đốc Khối sản phẩm dịch vụ FPT Telecom tự hào chia sẻ về FPT Smart Home: “FPT Smart Home hiện là thương hiệu nhà thông minh toàn diện thuộc công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi tự tin khi đem tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, mang công nghệ tiên tiến phục vụ cuộc sống con người tốt hơn. Hơn hết, FPT Smart Home có thế mạnh trong dịch vụ chăm sóc khách hàng và hỗ trợ 24/7 với đội ngũ kỹ thuật trải dài 63 chi nhánh trên toàn quốc, đảm bảo khách hàng sẽ luôn được hỗ trợ nhanh chóng”.

-9799-1700813277.jpg

Thiết Thạch Group là công ty có 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế xây dựng - kiến trúc với 24 văn phòng ở TP HCM.

Theo Phó giám đốc Khối sản phẩm dịch vụ FPT Telecom, hợp tác lần này không đơn thuần kết hợp các sản phẩm và dịch vụ, mà còn góp phần chia sẻ tri thức và tạo ra các giải pháp tích hợp để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường xây dựng. Đại diện FPT Smart Home, anh Đức cam kết sẽ cung cấp cho quý đối tác các công nghệ và giải pháp tiên tiến nhất để Thiết Thạch Group có thể tiếp tục khẳng định vị thế trong ngành xây dựng và tạo ra dấu ấn riêng trong lòng khách hàng.

Xuyên suốt buổi trao đổi, hai bên đều bày tỏ mong muốn hợp tác và đồng hành lâu dài cùng nhau trên những chặng đường phát triển sắp tới. Không ngừng thúc đẩy và đổi mới để tạo ra những giải pháp linh hoạt cho những ngôi nhà thông minh đến những dự án xây dựng phức hợp, mang lại không gian sống tiện nghi, trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp xây dựng Việt Nam.

Ý kiến

()