Chúng ta

FPT Shop ưu đãi đến 50% nhiều sản phẩm công nghệ

Thứ ba, 12/7/2022 | 08:56 GMT+7

Từ nay đến 17/7, khách hàng chọn sở hữu sản phẩm công nghệ tại FPT Shop sẽ nhận ưu đãi giảm đến 50% cùng nhiều ưu đãi thiết thực khác.

Từ nay đến 17/7, tất cả khách hàng chọn sở hữu các sản phẩm công nghệ, bao gồm điện thoại, laptop, máy tính bảng, đồng hồ thông minh, sản phẩm gia dụng… tại FPT Shop sẽ được giảm ngay 10-50% kèm nhiều ưu đãi thiết thực khác. Cụ thể, sản phẩm Apple giảm đến hơn 20%, điện thoại giảm đến 10 triệu đồng, gia dụng giảm hơn 45%, máy tính bảng giảm đến 35% với giá còn từ 2,49 triệu đồng.

Thêm vào đó, FPT Shop còn "mạnh tay" giảm đến 50% cho laptop, giá còn chỉ 3,99 triệu đồng; PC và linh kiện giảm hơn 40%, giá còn từ 2,42 triệu đồng; sản phẩm hệ sinh thái Xiaomi cũng được giảm đến 40%. Đồng thời, các sản phẩm như phụ kiện, đồng hồ thông minh… cũng đang có mức giá giảm sâu đến 50%.

TrungTamLaptop-Resize-7-JPG-3036-1657541

FPT Shop tổ chức chương trình "Tiếp sức mùa thi" giảm đến 30% giá bán laptop và máy tính bảng.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể chọn mua trả góp 0% lãi suất thông qua thẻ tín dụng hoặc thông qua nhà tài chính với khoản trả trước từ 30% giá máy. Các thủ tục mua trả góp đều được thực hiện đơn giản và nhanh chóng.

Thiết thực hơn, từ nay đến ngày 31/10, FPT Shop tổ chức chương trình "Tiếp sức mùa thi" giảm đến 30% giá bán laptop và máy tính bảng, thêm một năm bảo hành và quà tặng đến nửa tỷ đồng dành cho học sinh - sinh viên.

Ngoài ra, FPT Shop còn dành tặng khách hàng nhiều quà tặng thiết thực khác trong chương trình lần này như: Giảm giá khi mua phụ kiện, tặng phiếu mua hàng tại nhà thuốc FPT Long Châu đến 100.000 đồng, miễn phí lắp đặt, trợ giá 15% khi tham gia chương trình "Thu cũ đổi mới"… áp dụng tùy sản phẩm.

Không chỉ nhận những ưu đãi hấp dẫn, đại diện FPT Shop cho biết, khách hàng chọn mua sản phẩm công nghệ tại đây còn có thể yên tâm về chất lượng cũng như chính sách bảo hành. "Tất cả sản phẩm sẽ được bảo hành theo IMEI nên rất chính xác và thuận tiện, bạn sẽ không phải lo bị mất giấy tờ, hóa đơn và được miễn phí một đổi một trong vòng 30 ngày nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất", vị đại diện nhấn mạnh.

>> FPT Shop bất ngờ mở bán sớm MacBook Pro M2 2022

Sơn Thạnh

Ý kiến

()