Chúng ta

FPT Shop ưu đãi đến 10 triệu cho khách mua Note20

Thứ sáu, 6/11/2020 | 13:18 GMT+7

Từ nay đến ngày 11/11, chọn tham gia chương trình ‘Thu cũ đổi mới’ tại FPT Shop, người dùng sẽ sở hữu Galaxy Note20 Series với giá rẻ hơn đến 10 triệu đồng.

Cụ thể, FPT Shop tặng ưu đãi trị giá đến 10 triệu đồng dành cho khách mua Galaxy Note20 Series. Theo đó, người dùng sẽ được giảm ngay 5 triệu đồng khi mua Galaxy Note20, Note20 Ultra và Note20 Ultra 5G với giá lần lượt chỉ còn 18,99 triệu đồng, 24,99 triệu đồng và 27,99 triệu đồng.

Đồng thời, khi chọn lên đời Note20 Series tại FPT Shop, bạn có thể tiết kiệm đến 10 triệu đồng. Mong muốn tất cả khách hàng có thể sở hữu siêu phẩm mới với chi phí tiết kiệm nhất, FPT Shop tặng ưu đãi “Thu cũ đổi mới”. Cụ thể, khách hàng có thể lên đời Galaxy Note20 Series mới từ điện thoại Samsung hoặc iPhone cũ để được giảm thêm đến 5 triệu đồng.

Hinh-2-3-4992-1604632999.jpg

FPT Shop tặng ưu đãi đến 10 triệu đồng cho khách mua Note20 Series.

Đặc biệt, bạn còn dễ dàng sở hữu Galaxy Note20 Series tại FPT Shop thông qua ưu đãi trả góp 0% lãi suất với thủ tục đơn giản, hồ sơ được duyệt nhanh. Người dùng có thể được hỗ trợ từ xa mà không cần đến cửa hàng. Hoặc bạn có thể chọn mua trả góp 0% lãi suất, trả trước 0 đồng thông qua thẻ tín dụng. Bên cạnh đó, nếu chọn mua Galaxy Watch Active 2 cùng điện thoại, người mua còn được giảm ngay 35%.

Để nhận được những ưu đãi trên, khách hàng có thể chọn mua Galaxy Note20 Series trực tiếp tại hơn 620 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc hoặc đặt online để được giao hàng tận nơi miễn phí tại đây.

Đến với FPT Shop, khách hàng không chỉ được tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn, mà còn hưởng thêm những dịch vụ hỗ trợ để dễ dàng sở hữu mặt hàng công nghệ yêu thích như laptop, điện thoại, phụ kiện, cũng như an tâm sử dụng sản phẩm. Ngoài việc trải nghiệm và chọn mua sản phẩm trực tiếp tại hệ thống hơn 620 cửa hàng trên toàn quốc, người dùng còn có thể chọn mua trực tuyến qua website. FPT Shop sẽ giao hàng tận nơi trong vòng 60 phút.

samsung-galaxy-note-20-Ultra-0-9414-5453

Với khách mua online, FPT Shop sẽ giao hàng tận nơi miễn phí.

Hơn thế, sản phẩm tại FPT Shop được bảo hành theo IMEI để hỗ trợ chính xác và thuận tiện. Không còn lo lắng về việc quên giấy tờ và hóa đơn, người dùng sẽ cảm thấy an tâm hơn khi giao dịch tại cửa hàng. FPT cũng tặng kèm ưu đãi một đổi một trong 30 ngày nếu sản phẩm bạn mua phát sinh lỗi do nhà sản xuất, riêng với phụ kiện sẽ được bảo hành một đổi một trong vòng một năm.

Nhằm hỗ trợ khách hàng đang băn khoăn về vấn đề tài chính, FPT cũng bổ sung hình thức chọn mua trả góp 0% lãi suất dựa trên thủ tục trả góp đơn giản và hồ sơ được duyệt nhanh chóng. Nếu chọn mua trả góp, khách hàng vẫn nhận được đầy đủ ưu đãi tương tự như mua tại cửa hàng. Với hình thức này, bạn có thể được hỗ trợ từ xa tại nhà hoặc bất kỳ nơi nào.

Đồng thời, FPT Shop có nhiều hình thức trả góp như trả góp 0% lãi suất hay trả trước 0 đồng với nhiều ngân hàng uy tín. Sản phẩm tại FPT Shop là hàng chính hãng, khách hàng có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 18006601 để được tư vấn và mua hàng nhanh.

>> Hơn 500 Apple Watch S6 và SE cháy hàng sau 30 phút tại FPT Shop

Trân Trân

Ý kiến

()